Nhận định trận đấu Ipswich Town vs. Huddersfield Town

Nhận định trận đấu Ipswich Town vs. Huddersfield Town

Ipswich Town sẽ đón tiếp Huddersfield Town vào chiều thứ Bảy, biết rằng một trận hòa sẽ đảm bảo việc thăng hạng lên Premier League.

Trong thời điểm mà đội bóng Tractor Boys đang ở bên bờ hoàn thành ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Championship, Huddersfield gần như đã bị xuống hạng do hiệu số bàn thắng thua kém hơn so với đối thủ của họ.

Match preview

Nhận định trận đấu Ipswich Town vs. Huddersfield Town

Sau khi chứng kiến đội của mình bị Hull City cầm hòa ba lần cuối tuần trước, Kieran McKenna có thể đã hoài nghi về cách các cầu thủ Ipswich xử lý tình huống tương tự trước Coventry City ba ngày sau đó.

Mặc dù Haji Wright đã gỡ hòa sau bàn thắng của Kieffer Moore trong hiệp đầu tiên, Cameron Burgess đã ghi bàn ở phía đối diện để giành được một bàn thắng quan trọng cho Ipswich.

Với một trận đấu còn lại, Ipswich đang dẫn Leeds United ba điểm – đội có hiệu số bàn thắng tốt hơn – và chỉ cần một điểm để kết thúc 22 năm vắng mặt ở hạng nhất.

Khả năng Ipswich vượt qua là rất cao. Đội của McKenna chưa từng thua trận tại Portman Road kể từ cuối tháng Tám, với một trận thua duy nhất trong 22 trận.

Ipswich cũng chỉ thua hai trận trong 16 trận gần đây ở hạng nhì, và có mọi kỳ vọng rằng họ sẽ thể hiện tốt ở East Anglia.

Đối với Huddersfield, họ thực sự chắc chắn sẽ chơi ở giải hạng Nhất vào mùa bóng 2024-25 sau trận hòa 1-1 với Birmingham City.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Millwall vs. Watford

Nếu họ đánh bại Birmingham tại sân John Smith’s, đội của Andre Breitenreiter sẽ chỉ còn kém một điểm so với vị trí thứ 21, nhưng giờ đây họ cần phải đánh bại Ipswich và vượt qua một khoảng cách 15 bàn thắng.

Việc không vượt qua Birmingham chỉ là một phần của vấn đề. Huddersfield chỉ thắng một trong 11 trận gần đây nhất tại hạng nhì, thua năm trận.

Đáng khen ngợi, Huddersfield chỉ thua chín trong 22 trận sân khách ở Championship mùa này, nhưng họ cũng chỉ thắng ba lần, lần cuối cùng là vào ngày 24 tháng Hai trước Watford.

Phong độ của Ipswich Town ở Championship:

  • Thắng
  • Thua
  • Hòa
  • Hòa
  • Hòa
  • Thắng

Phong độ của Huddersfield Town ở Championship:

  • Hòa
  • Thắng
  • Thua
  • Hòa
  • Thua
  • Hòa

Team News

Nhận định trận đấu Ipswich Town vs. Huddersfield Town

Wes Burns cần phải rút lui vì vấn đề về cơ bắp chân trong trận đấu với Coventry, vì vậy Jeremy Sarmiento có thể được đưa vào đội hình xuất phát của Ipswich.

Mặc dù việc thay đổi thêm có thể xảy ra, McKenna có thể sẵn lòng giữ nguyên các cầu thủ đã bắt đầu trận đấu với Coventry, với Conor ChaplinKayden Jackson tiếp tục ngồi trên ghế dự bị.

Janoi DonacienBrandon Williams vẫn ở ngoài vì chấn thương cho đội chủ nhà.

HLV Huddersfield, Brietenreiter, sẽ thực hiện ít thay đổi trong đội hình xuất phát để kết thúc mùa giải một cách tích cực.

Một thay đổi có thể xảy ra khi Sorba Thomas thay thế Josh Koroma, nhưng các cầu thủ như Tom LeesJonathan Hogg vẫn đang chấn thương.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Manchester City Women vs. Everton Ladies

Đội hình xuất phát có thể của Ipswich Town: Hladky; Tuanzebe, Edmundson, Burgess, Davis; Morsy, Luongo; Hutchinson, Sarmiento, Broadhead; Moore

Đội hình xuất phát có thể của Huddersfield Town: Nicholls; Pearson, Helik, Spencer; Turton, Matos, Rduoni, Kasumu, Thomas; Healey, Ward

Kèo vip 5 sao nhận định: Ipswich Town 3-1 Huddersfield Town

Mặc dù vẫn có tiềm năng để buổi chiều này trở thành một khoảnh khắc căng thẳng đối với đội bóng Tractor Boys, chúng tôi tin rằng họ sẽ vượt qua mọi thử thách một cách xuất sắc. Một khởi đầu nhanh chóng có thể tạo ra sự khác biệt, điều mà chúng tôi kỳ vọng sẽ xảy ra trong trận thắng dễ dàng này.