Nhận định trận đấu Queens Park Rangers vs. Leeds United

Nhận định trận đấu Queens Park Rangers vs. Leeds United

Đội bóng Leeds United sẽ đối đầu với Queens Park Rangers vào tối thứ Sáu với cơ hội để tạo ra khoảng cách bốn điểm trong cuộc đua lên hạng tự động của giải Championship.

Trong khi đội khách đang ngồi ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, QPR chỉ cần một chiến thắng nữa để đảm bảo sự tồn tại ở hạng hai cho mùa giải tiếp theo.

Match preview

Nhận định trận đấu Queens Park Rangers vs. Leeds United

Sau khi không thắng trong ba trận, Leeds đã đạt đến một điểm mấu chốt khi họ không thể chấp nhận bất kỳ kết quả nào ngoài việc giành chiến thắng trước Middlesbrough vào tối thứ Hai.

Đội của Daniel Farke chỉ ghi được một bàn trong các trận đấu với Coventry City, Sunderland và Blackburn Rovers, nhưng họ đã ghi bốn bàn trong 61 phút tại Riverside Stadium.

Middlesbrough cuối cùng cũng ghi được ba bàn, lần đầu tiên kể từ tháng Chín Leeds đã để thủng lưới nhiều bàn như vậy trong một trận đấu ở giải đấu.

Tuy nhiên, việc giành ba điểm mới là điều quan trọng nhất khi “gã khổng lồ Yorkshire” vươn lên dẫn đầu Ipswich Town xếp thứ ba, mặc dù đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Leeds sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành lịch trình thi đấu xa nhà bằng cách giành chiến thắng thứ 12 trong 23 trận, trong khi kỷ lục phòng ngự xa nhà hiện tại của họ là thứ hai tốt nhất trong giải đấu.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Watford vs. Swansea City

QPR cũng đã trải qua ba trận không thành công trước trận đấu tại sân nhà với Preston North End vào tối thứ Bảy, với Hoops chỉ cách vùng nguy hiểm một điểm vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, khoảng cách này hiện đã là bốn điểm sau khi họ giành chiến thắng 1-0 ở Tây London, với bàn thắng của Lyndon Dykes trong hiệp một chứng minh sự khác biệt.

Với Huddersfield Town thi đấu với Birmingham City vào thứ Bảy, có khả năng QPR chỉ cần một điểm nữa để đảm bảo vị trí của họ trong hạng hai cho mùa giải tiếp theo.

Marti Cifuentes muốn kết thúc mùa giải một cách ấn tượng, với QPR đã ấn tượng giành chiến thắng tám trong 17 trận Championship gần đây nhất, xếp thứ sáu về số trận thắng trong giải đấu trong thời gian đó.

Nhận định trận đấu Queens Park Rangers vs. Leeds United

Team News

Nếu không có chấn thương nào xảy ra với các cầu thủ đã bắt đầu trận đấu với Middlesbrough, dự kiến Farke sẽ chọn cùng đội hình xuất phát của Leeds.

Tuy nhiên, Daniel James đã bị loại khỏi đội vì chấn thương sụn sườn và gãy cơ bụng. Vẫn chưa rõ James sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu.

Pascal Struijk cũng vẫn nằm ngoài vì chấn thương, nhưng toàn bộ đội hình hiện tại đều khỏe mạnh và sẵn sàng cho việc lựa chọn.

HLV QPR Cifuentes cũng có thể chọn cùng đội hình xuất phát không thay đổi cho trận đấu này.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Carlisle United vs. Barnsley

Trong khi Isaac HaydenPaul Smyth là lựa chọn thay thế ở tuyến giữa và hàng công cuối cùng, Lucas Andersen nên giữ vị trí của mình.

Taylor RichardsMichael Frey sẽ tiếp tục ngồi ngoài.

Đội hình xuất phát có thể của Queens Park Rangers: Begovic; Dunne, Cook, Clarke-Salter, Paal; Field, Colback; Willock, Andersen, Chair; Dykes

Đội hình xuất phát có thể của Leeds United: Meslier; Byram, Rodon, Ampadu, Firpo; Gruev; Gnonto, Rutter, Gray, Summerville; Bamford

Nhận định trận đấu Queens Park Rangers vs. Leeds United

Kèo vip 5 sao nhận định: Queens Park Rangers 1-3 Leeds United

Mặc dù thời gian phục hồi ngắn hơn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến Leeds, cách họ giành chiến thắng trước Boro có thể làm thay đổi tình thế theo hướng tích cực cho họ. QPR có khả năng sẽ tạo áp lực lớn cho Leeds trong trận đấu này, nhưng chúng tôi tin rằng đội khách sẽ giành chiến thắng tại Loftus Road.