Nhận định trận đấu Bristol Rovers vs. Cambridge United

Nhận định trận đấu Bristol Rovers vs. Cambridge United

Cambridge United sẽ cố gắng tiến một bước quan trọng để đảm bảo vị thế của họ tại League One cho mùa giải 2024-25 khi họ đến thăm Bristol Rovers vào tối thứ Ba.

Đội khách hiện đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, cách biệt 6 điểm so với vùng xuống hạng, trong khi đội chủ nhà đứng thứ 15, có được 54 điểm từ 43 trận đấu tại giải đấu League One mùa giải 2023-24.

Match preview

Nhận định trận đấu Bristol Rovers vs. Cambridge United

Bristol Rovers đã kết thúc ở vị trí thứ 17 trong League One mùa trước sau khi trở lại ở hạng ba, và họ đã có thể duy trì hai mùa giải liên tiếp ở cấp độ này của bóng đá.

Thực tế, một chiến dịch khá ổn định cho đến nay đã giúp họ giành 15 chiến thắng, hòa 9 và thua 19 trong tổng số 43 trận đấu để có được 54 điểm, đủ để đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ đã mang theo chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng vào trận đấu với Cheltenham Town vào thứ Bảy nhưng đã ghi được chiến thắng 3-1, với chiến thắng này là lần đầu tiên trong giải đấu kể từ đầu tháng Ba.

Đội bóng đã giành được 27 điểm từ 21 trận đấu trên sân nhà trong mùa giải này, và họ sẽ chào đón Cambridge với thành tích sân khách tồi thứ hai ở hạng ba vào năm 2023-24.

Bristol Rovers sẽ có thêm ba trận đấu trong mùa giải này, chào đón Peterborough United ở trận đấu gần cuối cùng vào ngày 20 tháng Tư trước khi đến Wigan Athletic vào cuối tháng.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Newcastle United vs. Everton

Cambridge, trong khi đó, đã nâng cao hy vọng giữ lại ở hạng đấu với một chuỗi trận mạnh mẽ, giành được bảy điểm từ bốn trận đấu gần đây, bao gồm trận hòa 1-1 với Charlton Athletic vào thứ Bảy.

Đội bóng của Garry Monk đã giành hai chiến thắng lớn trước Barnsley và Wigan trước khi thua hẹp trên sân Blackpool trong trận đấu thứ hai của tháng Tư, nhưng họ đã giành được một điểm quý giá trên sân nhà trước Charlton ở lượt trận gần đây.

Cambridge đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, sở hữu 46 điểm từ 42 trận đấu, khiến họ dẫn trước 21st Port Vale 6 điểm, nhưng đội này đã thi đấu nhiều trận hơn, vì vậy họ hiện đang ở vị trí mạnh mẽ khi nói đến tránh xuống hạng xuống League Two.

Đội khách thực sự sẽ cố gắng hoàn tất cú đúp trước Bristol Rovers trong mùa giải này, sau khi giành chiến thắng 2-0 khi hai đội gặp nhau vào tháng Tám.

Tuy nhiên, Cambridge đã phải chịu thất bại 2-1 khi họ đến sân Memorial Stadium cho trận đấu tương ứng trong mùa giải 2022-23.

Nhận định trận đấu Bristol Rovers vs. Cambridge United

Team News

Bristol Rovers sẽ thiếu vắng dịch vụ của Grant Ward vào thứ Ba, vì tiền vệ này đã bị thương và phải rời sân ở giai đoạn đầu của trận thắng trước Cheltenham.

Brandon Aguilera ghi bàn trong một màn trình diễn mạnh mẽ từ ghế dự bị, và khả năng cao là anh sẽ thay thế trực tiếp cho trận đấu này, vì anh thay thế Ward ở phút thứ 22 của trận đấu vào thứ Bảy.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Hull City

Huấn luyện viên trưởng Taylor sẽ cần kiểm tra tình hình sức khỏe của cầu thủ do lịch thi đấu chật chội, nhưng ngoại trừ Ward, không tin rằng có bất kỳ vấn đề nào khác, và Chris Martin, người đã ghi được 15 bàn trong mùa giải này, lại sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công cho đội chủ nhà.

Còn đối với Cambridge, Elias KachungaMacauley Bonne đã vào sân trong trận đấu với Charlton vào thứ Bảy và có khả năng giữ vị trí của họ cho trận đấu này.

Zeno Ibsen Rossi đã để lại ấn tượng trong trận ra mắt đội hình chính ở giải đấu mùa này, và hậu vệ này cũng sẽ giữ vững vị trí của mình, với huấn luyện viên Monk có thể sẽ chọn cách giữ nguyên đội hình.

Gassan Yahyai đã ghi được 10 bàn trong mùa giải ấn tượng, và cầu thủ 23 tuổi này sẽ tiếp tục xuất hiện ở vị trí tiền đạo cuối cùng vào tối thứ Ba.

Đội hình xuất phát có thể của Bristol Rovers: Cox; Hunt, Wilson, Baggott, Vale; Aguilera, Rossiter; Thomas, Evans, Sinclair; Ward

Đội hình xuất phát có thể của Cambridge United: Mannion; Jobe, Rossi, Andrew; Bennett, Digby, Cousins, Gibbons; Kachunga; Bonne, Yahyai

Nhận định trận đấu Bristol Rovers vs. Cambridge United

Kèo vip 5 sao nhận định: Bristol Rovers 1-1 Cambridge United

Các màn trình diễn gần đây của Cambridge đã rất ấn tượng, và chúng tôi tin rằng họ sẽ có kết quả tích cực khác vào thứ Ba mặc dù phong độ kém khi thi đấu xa nhà. Bristol Rovers không có nhiều điều để chơi ở giai đoạn này, và đội chủ nhà có thể phải chấp nhận kết quả hòa ở đây.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Leyton Orient vs. Peterborough United