Nhận định trận đấu Bolton Wanderers vs. Portsmouth

Nhận định trận đấu Bolton Wanderers vs. Portsmouth

Portsmouth sẽ cố gắng đảm bảo việc thăng hạng lên Championship khi đối đầu với Bolton Wanderers vào trận đấu vào thứ Bảy tại Toughsheet Community Stadium.

Trong khi đó, đội Bolton Wanderers sẽ hy vọng giành được ba điểm để nâng cao cơ hội của riêng họ trong việc giành quyền thăng hạng từ League One.

Match preview

Nhận định trận đấu Bolton Wanderers vs. Portsmouth

Với 81 điểm sau 42 trận đấu, Bolton hiện đang đứng thứ ba và kém hai điểm so với Derby County xếp thứ hai, nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Sau khi đánh bại Reading 5-2 ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Bolton tiếp tục giành ba điểm trong trận đấu sân khách với Bristol Rovers vào thứ Bảy vừa qua.

Các cầu thủ của Bolton đã chơi hòa không bàn thắng trong hiệp 1 trước Bristol Rovers, trước khi Archie CollinsAaron Morley lần lượt ghi bàn để giành chiến thắng 2-0.

Mặc dù đối diện với một thử thách khó khăn vào cuối tuần này, Bolton đã tránh được việc thua trong 9 trận liên tiếp kể từ khi thua Bristol Rovers vào tháng 12.

Đội bóng của Ian Evatt có cơ hội ghi danh 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên từ tháng 2 năm 2023, sau khi đã đánh bại Cambridge United, Oxford United và Reading trong ba trận đấu gần đây nhất tại sân nhà.

Hiện Portsmouth đang đứng đầu bảng League One với khoảng cách bảy điểm so với Derby và tám điểm so với Bolton.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Halifax Town vs. Chesterfield

Pompey đã gia tăng chuỗi trận bất bại lên con số 15 với chiến thắng 3-1 ấn tượng trong trận đấu sân nhà với Shrewsbury Town vào thứ Bảy vừa qua.

Một pha phản lưới nhà của Chey Dunkley đã bị Jordan Shipley gỡ hòa, trước khi Colby Bishop lập cú đúp để đảm bảo chiến thắng thứ tư cho Portsmouth trong năm trận đấu gần đây.

Đội của John Mousinho biết rằng họ có thể đảm bảo thăng hạng và giành ngôi vô địch bằng một chiến thắng vào thứ Bảy, nhưng ngay cả khi họ không thể giành cả ba điểm, họ vẫn có thể thăng hạng tùy thuộc vào kết quả ở những nơi khác.

Mặc dù sắp phải đối mặt với đội ghi bàn nhiều thứ hai của giải, Pompey vẫn tự tin vào việc thể hiện một màn trình diễn phòng ngự mạnh mẽ sau khi chỉ để lọt lưới 13 bàn trong 21 trận sân khách ở giải năm nay.

Phong độ của Bolton Wanderers tại League One:

  • Hòa
  • Thắng
  • Thua
  • Hòa
  • Thắng
  • Thắng

Phong độ của Portsmouth tại League One:

  • Hòa
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng

Team News

Ricardo SantosJosh Sheehan gặp vấn đề về cơ bắp ống chân sau trận thắng gần đây trước Bristol Rovers, nhưng hai người dự kiến sẽ sẵn sàng để ra sân trong trận đấu quan trọng vào thứ Bảy.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bolton là Dion Charles chỉ có thể phù hợp để ngồi dự bị, sau khi bị nghỉ thi đấu trong hai tháng qua do chấn thương đầu gối.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Port Vale vs. Cambridge United

Thủ môn Nathan Baxter sẽ tiếp tục giữ vị trí của mình sau khi trở lại từ chấn thương để giữ sạch lưới trước Bristol Rovers cuối tuần trước.

Đối với đội khách, họ vẫn không thể triệu tập được Tom McIntyre, Regan Poole, Tom Lowery, Joe Morrell, Alex RobertsonTerry Devlin.

Christian Saydee có thể được triệu tập trở lại vào đội hình xuất phát sau khi rớt xuống ghế dự bị trong trận thắng trước Shrewsbury.

Bishop sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình, sau khi ghi được 20 bàn trong 40 trận đấu tại giải hạng nhất mùa này, chỉ còn thiếu ba bàn so với cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải, Alfie May của Charlton Athletic.

Đội hình xuất phát có thể của Bolton Wanderers: Baxter; Toal, Santos, Iredale; Dacres-Cogley, Thomason, Sheehan, Maghoma, Ogbeta; Collins, Bodvarsson

Đội hình xuất phát có thể của Portsmouth: Norris; Swanson, Raggett, Shaughnessy, Ogilvie; Pack, Moxon; Kamara, Saydee, Lane; Bishop

Kèo vip 5 sao nhận định: Bolton Wanderers 1-1 Portsmouth

Pompey có thể đã thắng bốn trận trong năm trận gần đây, nhưng chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ phải chấp nhận hòa, với Bolton hiện đang thưởng thức mạch không thua ở nhà trong chín trận liên tiếp.