Nhận định trận đấu Halifax Town vs. Oldham Athletic

Nhận định trận đấu Halifax Town vs. Oldham Athletic

Vào thứ Tư, Đội bóng Halifax sẽ đối đầu với Đội bóng Oldham Athletic trong một cuộc gặp quan trọng giữa hai đội đang cố gắng giành được một suất trong vòng play-off của Giải bóng đá Quốc gia.

Đội chủ nhà hiện đang chiếm vị trí cuối cùng trong top 4, trong khi Oldham Athletic đứng ở vị trí thứ 9 và kém 5 điểm.

Match preview

Sau khi giành được một điểm từ hai trận đấu, Halifax đã đưa cuộc đua vào vòng play-off trở lại bằng chiến thắng thành công trên sân khách trước Kidderminster Harriers đang đối diện nguy cơ rớt hạng.

Max Wright mở tỷ số ở phút thứ 65, trước khi anh ghi bàn thắng thứ hai ở những phút cuối để hoàn tất chiến thắng 2-0.

Chiến thắng đó đưa đội bóng Shaymen lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng National League, chỉ còn hơn Aldershot Town ở vị trí thứ tám một điểm, nhưng Aldershot đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Halifax sẽ tiến gần hơn tới việc chắc chắn một suất trong top bảy nếu họ có thể hoàn tất cú đúp trước Oldham sau khi giành chiến thắng 2-1 hẹp trong trận đấu ngược lại vào tháng Tám.

Đội chủ nhà chắc chắn sẽ tin vào khả năng giành được ba điểm, khi họ đã thắng bốn trong số năm trận đấu trên sân nhà gần đây (Hòa 1).

Oldham đã thấy cuộc đua vào vòng play-off của họ bị ảnh hưởng bởi chuỗi tám trận liên tiếp không thắng, và chuỗi này tiếp tục với trận hòa 1-1 trong trận derby với Rochdale vào thứ Bảy.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Stoke City

Hallam Hope mở tỷ số ở phút thứ bảy, trước khi Sam Mather gỡ hòa với bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với chỉ giành một chiến thắng trong 11 trận gần đây, các cầu thủ Latics biết rằng một thất bại vào thứ Tư sẽ kết thúc hy vọng vào vòng play-off.

Mặc dù một trận hòa vẫn giữ cho họ trong cuộc đua, Micky Mellon chắc chắn nhận ra rằng đội bóng của mình cần phải giành chiến thắng đầu tiên kể từ ngày 27 tháng Hai nếu muốn có cơ hội thực sự để đạt được vị trí trong top bảy.

Thật không may cho đội khách, họ đã không thể ghi bàn trong ba trận đấu sân khách gần đây kể từ khi đánh bại Eastleigh vào cuối tháng Hai.

Phong độ của Halifax Town tại National League:

  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Thua
  • Hòa
  • Thắng

Phong độ của Oldham Athletic tại National League:

  • Thua
  • Hòa
  • Hòa
  • Thua
  • Thua
  • Hòa

Team News

Giám đốc của Halifax, Chris Millington, không thể sử dụng dịch vụ của Jordan Keene và Tom Wilson, trong khi trận đấu vào thứ Tư có thể quá sớm đối với Angelo Cappello.

Jack Evans đang đẩy mạnh để có một vị trí xuất phát sau khi anh đã vào sân trong 35 phút cuối trận thắng Kidderminster vào thứ Bảy.

Đối với đội khách, tiền vệ Tom Conlon có thể bị nghi ngờ sau khi anh không được gọi vào đội hình thi đấu vào trận derby vào thứ Bảy.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Manchester United vs. Liverpool

Mike Fondop sẽ phải chịu án treo giò trong trận thứ ba trong tổng số bốn trận sau thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua Fylde vào tháng trước.

James Norwood sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công sau khi ghi 17 bàn trong 36 trận ra sân tại National League mùa này.

Đội hình xuất phát có thể của Halifax Town: Johnson; Golden, Senior, Stott, Galvin; Summerfield, Thompson-Sommers, Evans; Wright, Cooke, Harker

Đội hình xuất phát có thể của Oldham Athletic: Hudson; Sutton, Raglan, Hogan, Kitching; McGahey, Lundstram, Gardner; Dallas, Hope, Norwood

Kèo vip 5 sao nhận định: Halifax Town 2-1 Oldham Athletic

Cả hai đội đều sẽ rất quyết tâm giành được ba điểm ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, nhưng sau khi giành chiến thắng trong bốn trận đấu gần đây trên sân nhà, chúng tôi nghĩ rằng Halifax sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng hẹp.