Nhận định trận đấu Sheffield Wednesday vs. Norwich City

Nhận định trận đấu Sheffield Wednesday vs. Norwich City

Sheffield Wednesday sẽ chào đón Norwich City tại Hillsborough vào thứ Ba cho một trận đấu có hậu quả lớn ở cả hai đầu bảng xếp hạng Championship trong giai đoạn cuối cùng.

Đội chủ nhà đã rút ngắn khoảng cách với vị trí an toàn chỉ còn một điểm sau chiến thắng quan trọng vào cuối tuần, trong khi đội khách vẫn giữ vững sự dẫn đầu trước các đội bám đuổi trong cuộc đua giành suất tham dự playoff với ba điểm thu được.

Match preview

Nhận định trận đấu Sheffield Wednesday vs. Norwich City

Sheffield Wednesday sẽ trở lại Hillsborough vào thứ Ba với hy vọng mới trong cuộc chiến giành sự tồn tại ở giải Championship mùa này, sau khi có được ba điểm quan trọng vào cuối tuần sau khi họ đang ở trong tình hình lo lắng trong giai đoạn cuối mùa.

Thật vậy, đội bóng Owls đã tiếp tục ở trong nhóm ba đội cuối bảng gần như suốt cả chiến dịch cho đến nay, sau khi giành quyền thăng hạng từ League One mùa trước, nhưng họ đã có thể tiến gần hơn đến vị trí an toàn với một chuỗi trận ấn tượng dưới sự chỉ đạo của Danny Rohl, thu được 31 điểm từ 18 trận đấu từ đầu tháng Mười hai đến đầu tháng Ba.

Chuỗi trận đó kết thúc bằng một loạt bốn chiến thắng liên tiếp đáng chú ý cho đội bóng Nam Yorkshire, nhưng họ không thể tận dụng được và thoát khỏi vùng nguy hiểm xuống hạng, khi sau đó họ đã trải qua một chuỗi bốn trận không thắng, ban đầu phải chịu thất bại trước Leeds United và Ipswich Town trước kỳ nghỉ quốc tế, trước các trận đấu với Swansea City và Middlesbrough vào cuối tuần Lễ Phục Sinh kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và thất bại 0-2.

Sau khi nhanh chóng hết trận để san lấp khoảng cách ba điểm đến vị trí an toàn, các cầu thủ của Rohl gần đây nhất đã di chuyển để đối đầu với Queens Park Rangers xếp thứ 17 đang hồi sinh vào thứ Bảy, và họ đã có thể trở lại con đường chiến thắng ở thủ đô, cuối cùng chiến thắng 2-0 khi Djeidi Gassama mở tỷ số vào phút 60 và Anthony Musaba thêm bàn thắng thứ hai trong thời gian bù giờ.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Mansfield Town vs. Accrington Stanley

Giờ chỉ còn kém một điểm so với vị trí an toàn với năm trận đấu còn lại nhờ kết quả đó vào cuối tuần, Sheffield Wednesday chắc chắn sẽ có một chút lạc quan trong đội và sẽ cố gắng thoát khỏi vùng nguy hiểm với một chiến thắng liên tiếp thứ hai khi trở lại Nam Yorkshire.

Điều đó sẽ không dễ dàng, tuy nhiên, khi đội khách đang du lịch trong tinh thần tốt với mục tiêu củng cố vị trí trong top sáu trong giai đoạn cuối mùa.

Sau một nửa mùa đầu déo ấn tượng, Norwich City đã leo lên vị trí dẫn đầu trong cuộc đua playoff nhờ sự cải thiện lớn vào năm 2024, sau khi đã giành được 32 điểm từ 15 trận gần đây kể từ giữa tháng Giêng, thắng 10 trận trong số đó chỉ thua ba, để rời họ 67 điểm từ 41 trận đấu, hơn bốn điểm so với Coventry City xếp thứ bảy có một trận đấu ít hơn.Dòng thành tích và vị trí trong hạng nhì nước Anh của đội bóng này chủ yếu là nhờ vào phong độ tại sân nhà, khi mà đội của David Wagner đã giành được 47 điểm tại Carrow Road trong khi chỉ có 20 điểm sau 20 trận đấu trên sân khách cho đến nay, chỉ giành được 5 chiến thắng trên đường xa và phải chịu 10 trận thua.

Thực tế, chuyến du lịch gần đây nhất của Norwich đã kết thúc bằng thất bại vào ngày Thứ Hai Phục Sinh, khi Kiernan Dewsbury-Hall, Stephy Mavididi và Jamie Vardy đã ghi bàn giúp Leicester City đánh bại với tỷ số 3-1 tại sân King Power, nhưng đội của Wagner đã quay trở lại mạnh mẽ vào Thứ Bảy, khi tiếp đón Ipswich Town đang đua tranh thăng hạng trong trận derby East Anglian và giành chiến thắng 1-0 để kéo dài chuỗi 15 năm không thua trước đối thủ, khi Marcelino Nunez ghi bàn duy nhất trong hiệp một.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Sunderland vs. Bristol City

Giờ đây, với niềm tin mới mẻ từ chiến thắng derby đó, nhưng với ít không gian cho sai lầm trong cuộc đua vào vòng play-off khi Coventry có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn một điểm nếu họ thắng trận đấu chưa đá, Norwich sẽ đến Hillsborough với mục tiêu củng cố vị trí trong top sáu với chiến thắng liên tiếp thứ hai và thắng lợi thứ năm trong sáu trận.

Nhận định trận đấu Sheffield Wednesday vs. Norwich City

Team News

Sheffield Wednesday đã được nâng cao tinh thần bởi sự trở lại của một số cầu thủ gần đây, với Josh WindassCallum Paterson trở lại sau thời gian nghỉ do chấn thương, trong khi Momo DiabyJuan Delgado vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn tiền vệ cánh Ian Poveda đã phải rời sân ở hiệp một trận đấu với QPR và cũng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Trong thời gian vắng mặt dự kiến của anh, Djeidi Gassama và Anthony Musaba sẽ tranh giành suất đá ở cánh, sau khi cả hai đã ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị ở Loftus Road, trong khi Windass hy vọng sẽ tiếp tục ra sân với Ike Ugbo tiếp tục dẫn dắt hàng công.

Ở những vị trí khác, Will Vaulks sẽ cạnh tranh để trở lại giữa sân sau khi Liam Palmer được ưu ái đá cùng đội trưởng Barry Bannan vào thứ Bảy, trong khi Dominic Iorfa, Bambo Diaby, Michael IhiekweAkin Famewo sẽ tiếp tục đứng trong hàng phòng ngự không thay đổi.

Norwich có thể đến Hillsborough với đội hình xuất phát không thay đổi từ chiến thắng Derby East Anglian vào thứ Bảy, với tiền vệ cánh nổi bật Jonathan Rowe vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương cùng với Grant Hanley, Dimitrios Giannoulis, Jacob SorensenOnel Hernandez.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Port Vale vs. Fleetwood Town

Trong hệ thống 4-2-3-1 của họ, Joshua Sargent sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công, sau khi đã ghi 14 bàn trong 21 trận đấu Championship cho đến nay, trong khi Ashley Barnes sẽ hoạt động hỗ trợ cùng với Gabriel SaraBorja Sainz.

Phía sau họ, người ghi bàn vào thứ Bảy Marcelino Nunez sẽ tiếp tục ở vị trí cơ sở của tuyến giữa cùng Kenny McLean, mặc dù có sự cạnh tranh từ Liam Gibbs, trong khi Shane DuffyBen Gibson sẽ tiếp tục đối đầu ở trung tâm hàng phòng ngự sau trận giữ sạch lưới trước Ipswich.

Đội hình xuất phát có thể của Sheffield Wednesday: Beadle; Iorfa, Diaby, Ihiekwe, Famewo; Bannan, Vaulks; Gassama, Windass, Musaba; Ugbo

Đội hình xuất phát có thể của Norwich City: Gunn; Stacey, Duffy, Gibson, McCallum; Nunez, McLean; Sara, Barnes, Sainz; Sargent

Nhận định trận đấu Sheffield Wednesday vs. Norwich City

Kèo vip 5 sao nhận định: Sheffield Wednesday 1-2 Norwich City

Cả hai đội đều tự tin sau những chiến thắng gần đây và cần ba điểm trong những trận đấu khác nhau của mình, chúng tôi mong đợi một trận đấu hấp dẫn vào thứ Bảy.

Sheffield Wednesday chắc chắn có khả năng cạnh tranh với những đội dẫn đầu ở Championship dưới sự dẫn dắt của Danny Rohl, nhưng đội khách sở hữu chất lượng cao hơn trong toàn bộ đội hình của họ và nên có đủ sức để chiến thắng ở South Yorkshire.