Nhận định trận đấu Newport County vs. Crawley Town

Nhận định trận đấu Newport County vs. Crawley Town

Đội bóng Crawley Town sẽ đến sân Rodney Parade vào thứ Hai để đối đầu với Newport County trong trận đấu lượt đi của ba trận liên tiếp thi đấu xa nhà cho đội bóng West Sussex tại League Two.

Newport đã không thể giữ được ưu thế 1-0 vào cuối hiệp một vào thứ Sáu, khi họ thua 1-2 trước Colchester United, trong khi đội Red Devils đã phải chịu thất bại 0-2 trước Doncaster Rovers trên sân nhà.

Match preview

Nhận định trận đấu Newport County vs. Crawley Town

Họ bắt đầu tháng Ba với chuỗi hai trận thua liên tiếp và kết thúc cũng như vậy, với Newport County hiện đang đứng thứ 12 trong League Two.

Do đó, các cầu thủ của Graham Coughlan đang tụt lại năm điểm so với Gillingham để giành vé tham dự play-off cuối cùng, mặc dù họ vẫn còn một trận chưa đấu với Gills.

Bốn trong sáu trận gần đây của họ đã được quyết định bằng một bàn thắng duy nhất, và không may cho Exiles, họ đã thua cả bốn lần.

Kể từ khi Coughlan tiếp quản vào tháng Mười ở năm ngoái, đội này chưa bao giờ thua ba trận liên tiếp trong giải đấu này, trong khi thất bại vào thứ Sáu chỉ là lần thứ hai trong năm nay họ không thắng trong một trận đấu nội bộ sau khi ghi bàn mở tỷ số.

Trong hai trận đấu tại sân nhà gần đây nhất của họ, Port đã giành được ba điểm và ít nhất một điểm trong tám trong số mười trận đấu liên tiếp tại Rodney Parade.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Manchester City Women vs. Everton Ladies

Họ chưa từng đánh bại Crawley Town trong một trận đấu League Two kể từ khi giành chiến thắng 2-0 trước họ tại nhà trong mùa giải 2020-21.Chỉ có hai trận đấu cuối cùng trong bảy trận của họ ở League Two mùa này sẽ gặp các đội hiện đang xếp trên họ trong bảng xếp hạng (Wrexham và Mansfield Town), với đội này chỉ thua một lần khi đá xa nhà vào năm 2024 trước các đội hiện đang đứng dưới họ (1-0 trước Morecambe).

Những Người Quỷ Đỏ đã giành được bảy điểm trong nước vào tháng Ba khi để thủng lưới trước, trong khi họ chỉ thua một trận trong năm nay khi ghi bàn trước (2-1 trước Morecambe vào tháng Hai).

Họ đã có ít nhất một điểm trong năm trận đấu liên tiếp ở League Two với Newport County, chỉ thua một trong năm lần thăm sân Rodney Parade trước đó (2-0 vào tháng Tư năm 2021).

Phong độ của Newport County tại League Two:

  • Thua
  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Thua
  • Thua

Phong độ của Crawley Town tại League Two:

  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng
  • Thua

Team News

Nhận định trận đấu Newport County vs. Crawley Town

Vào thứ Sáu, Newport một lần nữa thiếu vắng Omar Bogle, vì tiền đạo dẫn đầu ghi bàn của họ mùa trước đang sắp trở lại sau chấn thương cơ.

Có ba thay đổi trong đội hình xuất phát của Newport trước Colchester, với Offrande Zanzala, Matt Baker và Matty Bondswell vào sân thay Seb Palmer-Houlden, Harrison Bright và Adam Lewis, trong đó Zanzala ghi bàn duy nhất trong trận thua vào thứ Sáu.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Portsmouth vs. Burton Albion

Ben Gladwin không thể ra sân cho Crawley Town trước Doncaster vì chấn thương, trong khi Dion Conroy ngồi dự bị và Liam Kelly thi đấu trong vài phút cuối thay Will Wright, với Conroy và Kelly có thể bị ảnh hưởng bởi những va chạm nhỏ trước trận đấu trước đó.

Danilo Orsi chỉ ghi được một bàn thắng cho đội Red Devils trong tháng Ba, nhưng anh vẫn dẫn đầu đội với 16 bàn thắng tại giải nội địa mùa này.

Đội hình xuất phát có thể của Newport County: Townsend; Baker, Bennett, Jameson; Payne, Morris, Palmer-Houlden, Charsley, Waite; Evans, Zanzala

Đội hình xuất phát có thể của Crawley Town: Addai; Wright, Mukena, Maguire; Roles, Williams, Lolos, Tsaroulla; Darcy, L. Kelly; Orsi

Kèo vip 5 sao nhận định: Newport County 1-1 Crawley Town

Cả hai đội đều cần phải thể hiện sự cấp thiết vì họ đều đang trong cuộc đua giành một suất vào vòng play-off, nhưng chúng tôi tin rằng vào thứ Hai, không có đội nào sẽ có lợi thế quyết định, khi chỉ có bốn điểm chênh lệ giữa họ trong bảng xếp hạng.