Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Sunderland

Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Sunderland

Sunderland sẽ cố gắng chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng trong giải hạng Nhất Anh khi họ đến xứ Wales để đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao Cardiff City vào chiều thứ Sáu.

Các khách mời đã kết thúc giai đoạn nghỉ quốc tế sau trận hòa không bàn thắng với Queens Park Rangers, trong khi Cardiff đã phải nhận thất bại 2-0 trước đối thủ cạnh tranh Swansea City lần cuối.

Match preview

Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Sunderland

Cardiff đã mang đến một chuỗi bốn trận thắng liên tiếp vào cuộc đối đầu với Swansea trước kỳ nghỉ quốc tế, đánh bại Stoke City, Bristol City, Huddersfield Town và Ipswich Town.

Tuy nhiên, đội bóng xanh đã bị đánh bại 2-0 trước Swansea, khi Liam Cullen ghi bàn mở tỷ số ở phút 34, trước khi Jamal Lowe ghi bàn thứ hai trong hiệp phụ thứ sáu của hiệp 90.

Cardiff đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Championship, với thành tích 16 chiến thắng, 5 trận hòa và 17 trận thua sau 38 trận đấu để thu được 53 điểm, khiến họ cách vị trí dự playoff tám điểm.

Đội bóng xứ Wales sẽ cần rất nhiều may mắn để lọt vào top 6 vào cuối mùa giải, nhưng một chiến thắng khác vào thứ Sáu sẽ là một bước tiến lớn trong hướng đúng, và sau đó họ sẽ có một cuộc đối đầu hấp dẫn khác với Coventry City vào chiều thứ Hai.

Đội bóng của Erol Bulut đã giành được 30 điểm từ 19 trận đấu tại sân nhà trong mùa giải này, và họ sẽ chào đón đội Sunderland chỉ thu được 17 điểm từ 19 trận đấu trên sân khách.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Crystal Palace vs. Newcastle United

Trong khi đó, Sunderland đã hòa 0-0 với QPR trước kỳ nghỉ quốc tế, kết thúc mạch sáu trận thua liên tiếp ở hạng hai của bóng đá Anh.

Mike Dodds vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ dẫn dắt Black Cats tạm thời sau khi Michael Beale ra đi, và không thể phủ nhận rằng đây là một mùa giải khó khăn đối với câu lạc bộ.

Sunderland đã kết thúc mùa giải thứ sáu trên bảng xếp hạng Championship mùa trước, khiến họ có cơ hội dự playoff, nhưng họ đã thua Luton Town ở bán kết, khiến câu lạc bộ vẫn ở hạng hai của bóng đá Anh.

Những chú mèo đen hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém 5 điểm so với Cardiff đứng thứ 11 và cách đội dẫn đầu vòng play-off tới 13 điểm khi bước vào giai đoạn cuối cùng.

Thực tế, Sunderland đã thua 4 trong 5 trận đấu gần nhất tại giải Championship trước Cardiff, bao gồm trận thua 1-0 khi hai đội chạm trán tại sân Stadium of Light vào tháng 9 vừa qua, với bàn thắng duy nhất của Mark McGuinness ở phút 87.

Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Sunderland

Phong độ của Cardiff City tại giải Championship:

  • Hòa
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Thua

Phong độ của Sunderland tại giải Championship:

  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Hòa

Team News

Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Sunderland

Cardiff sẽ tiếp tục thiếu vắng McGuinness do chấn thương cơ đùi, trong khi Jak Alnwick và Kion Etete sẽ phải kiểm tra tình trạng sức khỏe vào phút cuối trước khi quyết định liệu họ có tham gia trận đấu hay không.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Huddersfield Town vs. West Bromwich Albion

Perry Ng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của đội trong mùa giải này ở tất cả các giải đấu từ vị trí hậu vệ phải, ghi được 6 bàn thắng, và anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong đội hình vào chiều thứ Sáu.

Karlan Grant đã ghi được 5 bàn thắng trong mùa này và cũng sẽ ra sân, trong khi Ryan Wintle và Emmanouil Siopis dự kiến sẽ đá ở hai vị trí tiền vệ trung tâm trong trận đấu thứ 39 của đội trong mùa giải.

Huấn luyện viên tạm quyền của Sunderland, Dodds, đã xác nhận trong buổi họp báo vào thứ Tư rằng Jenson Seelt sẽ cần phải phẫu thuật vì chấn thương đầu gối, và anh sẽ phải nghỉ từ 6 đến 9 tháng.

Patrick Roberts có lẽ sẽ không được tung ra sân dù đã trở lại tập luyện sau khi hồi phục từ chấn thương cơ đùi, trong khi Jack Clarke vẫn còn bỏ ngỏ, theo Dodd, do vấn đề về mắt cá chân.

Corry Evans và Aji Alese đã trở lại tập luyện đầy đủ, nhưng Nazariy Rusyn, Niall Huggins và Dennis Cirkin vẫn đang nghỉ thi đấu cho Sunderland.

Luke O’Nien đã bị treo giò ở hai trận gần đây của Sunderland, nhưng anh sẽ trở lại cho trận đấu này, trong khi có thể sẽ có một vị trí tiền đạo cho Jobe Bellingham.

Kèo vip 5 sao nhận định: Cardiff City 1-1 Sunderland

Trong 12 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội trong tất cả các giải đấu, chỉ có một trận hòa, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng điểm số sẽ được chia sẻ vào thứ Sáu. Sunderland đã kết thúc chuỗi trận thua cuối cùng và chắc chắn có đủ chất lượng để tránh thua ở xứ Wales vào chiều thứ Sáu này.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Cambridge United vs. Peterborough United