Nhận định trận đấu Hungary vs. Kosovo

Nhận định trận đấu Hungary vs. Kosovo

Đội tuyển Kosovo sẽ đến Budapest vào thứ Ba để gặp đội tuyển Hungary trong một trận giao hữu quốc tế tại Puskas Arena.

Chủ nhà đã vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ trong trận giao hữu gần đây, trong khi đội khách đã chiến thắng trong chuyến đi tới Armenia vào thứ Sáu.

Match preview

Nhận định trận đấu Hungary vs. Kosovo

Hungary sẽ trở lại sân Puskas vào thứ Ba với mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp trong hai trận giao hữu quốc tế vào tháng Ba và kéo dài mạch thành tích ấn tượng trên tất cả các cuộc thi.

Thực tế, đội bóng Magyarok đã bất bại trong 13 trận gần đây, tính từ trận thua Italy ở UEFA Nations League vào tháng 11 năm 2022, giành được tám chiến thắng và có năm trận hòa kể từ đó.

Mạch này bao gồm một chiến dịch vòng loại Euro 2024 thành công, trong đó đội của Marco Rossi đã giành vé tham dự giải đấu sắp tới bằng cách dẫn đầu bảng của mình, thu thập 18 điểm từ tám trận đấu. Trận đấu cuối cùng là chiến thắng 3-1 trước Montenegro vào tháng 11, khi Dominik Szoboszlai đã lập cú đúp trong hiệp hai trước khi Adam Nagy ghi bàn thắng thứ ba trong thời gian bù giờ.

Trước khi bắt đầu giải đấu châu lục vào tháng 6, Magyarok trở lại sân nhà lần đầu tiên trong năm 2024 để đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận giao hữu vào thứ Sáu, và họ tiếp tục mạch chiến thắng của mình với chiến thắng 1-0 tại Budapest, khi Szoboszlai ghi bàn duy nhất từ chấm phạt đền sớm trong hiệp hai.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Uganda vs. Ghana

Bây giờ, trong trận đấu cuối cùng trước khi bắt đầu các trận giao hữu vào tháng 6 và vòng bảng Euro 2024 trong vòng ba tháng, Hungary sẽ cố gắng duy trì đà thăng hoa với chiến thắng thứ ba liên tiếp tại sân Puskas vào thứ Ba.

Đội khách của họ, trong khi đó, cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng liên tiếp trong các trận giao hữu quốc tế vào tháng Ba, sau khi giành chiến thắng trên sân khách vào tuần trước sau một chiến dịch vòng loại Euro 2024 không thành công năm ngoái.

Với mục tiêu lần đầu tiên tham dự giải đấu châu lục trong lịch sử, Đội tuyển Dardanet đã không thành công khi chỉ xếp thứ năm trong bảng đấu với 11 điểm sau 10 trận đấu. Tuy nhiên, họ đã kết thúc chiến dịch một cách ấn tượng với hai chiến thắng liên tiếp trước Andorra và Israel và một trận hòa với Thụy Sĩ trước khi thất bại trên sân nhà trước Belarus ở vòng đấu cuối cùng.

Kết thúc chiến dịch này đã gây ra sự thay đổi trong ban huấn luyện khi Franco Foda thay thế Primoz Gliha, và ông đã có trận đấu đầu tiên của mình vào tuần trước khi Đội tuyển Dardanet đến Armenia để thi đấu giao hữu quốc tế.

Milot Rashica đã ghi bàn cho đội tuyển quốc gia của mình ở phút thứ 25 trong trận đấu đó, và Kosovo đã chơi rất kiên cường để giành chiến thắng tại Yerevan. Bây giờ, họ đang hướng tới việc đánh bại một đối thủ mạnh tại Budapest vào thứ Ba trước khi bắt đầu tham dự UEFA Nations League vào tháng Chín.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Antalyaspor vs. Ankaragucu

Nhận định trận đấu Hungary vs. Kosovo

Phong độ giao hữu của Hungary:

  • Thắng

Phong độ của Hungary (tất cả các giải đấu):

  • Hòa
  • Thắng
  • Hòa
  • Hòa
  • Thắng
  • Thắng

Phong độ giao hữu của Kosovo:

  • Thắng

Phong độ của Kosovo (tất cả các giải đấu):

  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa
  • Thua
  • Thắng

Team News

Nhận định trận đấu Hungary vs. Kosovo

Marco Rossi có một đội tuyển Hungary mạnh mẽ trong tay cho trận giao hữu vào thứ Ba, tuy nhiên anh không thể triệu tập được hậu vệ chủ chốt Willi Orban, người phải rút lui do chấn thương trước khi họ đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong sự vắng mặt của anh, Botond Balogh, Adam Lang và Attila Szalai sẽ tiếp tục đá ở hàng thủ ba sau khi giữ sạch lưới trong trận đấu hôm thứ Sáu trước thủ thành RB Leipzig Peter Gulacsi.

Dominik Szoboszlai của Liverpool là nhân vật trụ cột và đội trưởng của đội tuyển Hungary, đã ghi được 11 bàn trong 39 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, và ông sẽ có khả năng kết hợp cùng Roland Sallai để hỗ trợ cho một tiền đạo đơn độc, với Barnabas Varga hy vọng sẽ được chọn khi đã ghi được bốn bàn trong tám lần ra sân cho Hungary.

Kosovo cũng sẽ có một đội hình xuất phát tương tự như trận thắng giao hữu tuần trước, với Milot Rashica sẽ tiếp tục đá ở cánh trong hệ thống 4-2-3-1 của họ sau khi ghi bàn thắng thứ 12 cho đội tuyển quốc gia trong trận thắng Armenia.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Al Ittihad vs. Al Fayha

Cuộc tấn công sẽ được dẫn dắt bởi tiền đạo trụ cột Vedat Muriqi, người đã ghi được 26 bàn trong 52 lần ra sân cho đội tuyển Kosovo, trong khi Edon Zhegrova và Florent Muslija sẽ tiếp tục hoàn thành hàng tiền đạo.

Đội trưởng và hậu vệ Napoli Amir Rrahmani đã không được sử dụng trong trận đấu trước đó nhưng sẽ có mặt từ đầu vào thứ Ba, trong khi Arijanet Muric của Burnley sẽ tiếp tục giữ vị trí thủ môn.

Đội hình có thể xuất phát của Hungary: Gulacsi; Balogh, Lang, Szalai; Nego, Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga

Đội hình có thể xuất phát của Kosovo: Muric; Vojvoda, Rrahmani, Aliti, Paqarada; Loshaj, Berisha; Zhegrova, Muslija, Rashica; Muriqi

Kèo vip 5 sao nhận định: Hungary 3-1 Kosovo

Hungary đang có phong độ rất tốt, và với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình và sự ưu thế sân nhà tại Budapest, chúng tôi tin rằng họ sẽ giành được chiến thắng vào ngày Thứ Ba.