Nhận định trận đấu Osasuna vs. Real Madrid

Nhận định trận đấu Osasuna vs. Real Madrid

Real Madrid sẽ cố gắng giành chiến thắng thứ 22 tại La Liga trong mùa giải 2023-24 khi họ đến sân Estadio El Sadar vào chiều thứ Bảy để đối đầu với Osasuna.

Los Blancos hiện đang dẫn đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai Girona đến 7 điểm, trong khi Osasuna đang đứng thứ 10, kém 7 điểm so với Real Sociedad đứng thứ sáu.

Match preview

Nhận định trận đấu Osasuna vs. Real Madrid

Osasuna đã có một chuỗi bất bại trong bốn trận đấu khi đối đầu với Girona cuối tuần trước, nhưng họ không thể tiếp tục phong độ tốt của mình và đã để thua 2-0 trước đối thủ này.

Kết quả này khiến cho đội bóng dưới sự dẫn dắt của Jagoba Arrasate hiện đang có 36 điểm sau 28 trận đấu ở mùa giải này, đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga, kém 7 điểm so với Real Sociedad đứng ở vị trí thứ 6 trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu.

Los Rojillos đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga và còn lọt vào trận chung kết Cúp Nhà Vua, nhưng phong độ của họ đã giảm sút trong mùa giải 2023-24, với sự ổn định trở thành vấn đề chính.

Osasuna có thành tích 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua trong 14 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này, và họ sẽ đón tiếp Real Madrid – đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất ở La Liga mùa này, với 31 điểm sau 14 trận đấu và đã giành được 9 chiến thắng trong quá trình đó.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs. Real Betis

Đội bóng đến từ Pamplona đã không thể đánh bại Real Madrid ở La Liga kể từ tháng 1 năm 2011, và họ đã để thua 4-0 trong trận đấu lượt đi giữa hai đội tại Bernabeu vào đầu mùa giải này.

Real Madrid là đội bóng nổi bật nhất ở La Liga mùa này, với 21 trận thắng, 6 trận hòa và 1 trận thua trong 28 trận đấu để giành được 69 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng.

Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, đội bóng này hiện đang có cách biệt 7 điểm so với đội xếp thứ 2 Girona và 8 điểm so với Barcelona đang có phong độ tốt ở vị trí thứ 3, cho nên họ hoàn toàn kiểm soát cuộc đua vô địch tại thời điểm này, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu để chơi trước khi mùa giải kết thúc.

Los Blancos đã giành được suất vào tứ kết Champions League vào đầu tháng này, với hy vọng sẽ tiếp tục chinh phục thành công ở châu Âu, trong khi họ cũng đã có màn trình diễn ấn tượng tại La Liga cuối tuần trước, khi đánh bại Celta Vigo với tỷ số 4-0 tại Bernabeu.

Trận đấu cuối cùng của Real Madrid trong tháng sẽ diễn ra tại sân nhà khi đón tiếp Athletic Bilbao vào ngày 31 tháng 3, và họ cũng sẽ phải tính đến Champions League trong tháng 4. Sẽ rất thú vị để xem mùa giải kết thúc như thế nào cho đội bóng có thể sẽ có thêm Kylian Mbappe trong đội hình vào mùa hè này.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Getafe vs. Real Sociedad

Những ông lớn thủ đô đã giành chiến thắng trong hai lần gần đây khi làm khách tại Osasuna ở giải vô địch Tây Ban Nha, bao gồm cả chiến thắng 2-0 trong trận đấu tương tự mùa trước, nhưng thất bại duy nhất của họ ở La Liga mùa này lại đến từ trận làm khách – thất bại 3-1 trước Atletico Madrid vào tháng 9.

 

Phong độ của Osasuna tại La Liga:

  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng
  • Thua

Phong độ của Real Madrid tại La Liga:

  • Hòa
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng

Phong độ của Real Madrid (tất cả các giải đấu):

  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng
  • Hòa
  • Hòa
  • Thắng

Team News

Nhận định trận đấu Osasuna vs. Real Madrid

Osasuna sẽ thiếu vắng bốn cầu thủ vào ngày thứ Bảy do chấn thương, với Aimar Oroz, David Garcia, Kike Barja và Ruben Pena không có sẵn để lựa chọn.

Moi Gomez có thể sẽ thay thế Oroz trong đội hình xuất phát, nhưng ngoài ra thì đội hình sẽ giống như trận đấu với Girona lần trước.

Ante Budimir đã ghi được 14 bàn thắng tại La Liga trong một mùa giải ấn tượng 2023-24, và anh dự kiến sẽ được hỗ trợ bởi Ruben Garcia từ vị trí sâu hơn.

Còn với Real Madrid, Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba vẫn không có sẵn để lựa chọn do chấn thương ACL, trong khi Dani Ceballos đã trở thành một nghi ngờ do vấn đề về cơ bắp.

Los Blancos cũng sẽ phải làm việc xung quanh sự vắng mặt của tiền đạo hàng đầu Jude Bellingham, khi anh đang phục vụ án treo giò thứ hai sau thẻ đỏ của mình trong trận đấu với Valencia.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Granada vs. Almeria

Huấn luyện viên trưởng Ancelotti dự kiến sẽ thay đổi đội hình của mình sau trận đấu với Celta lần trước.

Dani Carvajal đã được nghỉ ngơi trong chiến thắng 4-0 nhưng sẽ trở lại đội hình tại vị trí hậu vệ phải, trong khi Toni Kroos và Aurelien Tchouameni có thể sẽ trở lại giữa sân, với Luka Modric và Eduardo Camavinga dự kiến sẽ ngồi dự bị cho trận đấu với Osasuna.

Kèo vip 5 sao nhận định: Osasuna 1-2 Real Madrid

Trận đấu này có thể sẽ rất khó khăn cho Real Madrid, và cả Girona lẫn Barcelona sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ từ Osasuna. Không có gì ngạc nhiên nếu chúng ta thấy một trận hòa ở đây, nhưng chúng tôi có cảm giác rằng đội của Ancelotti sẽ có thể điều hướng đến ba điểm quan trọng khác trong cuộc đua vô địch.