Nhận định trận đấu Leyton Orient vs. Port Vale

Nhận định trận đấu Leyton Orient vs. Port Vale

Port Vale sẽ cố gắng chấm dứt thời gian chờ đợi chiến thắng dài khi họ đi du lịch đến Brisbane Road cho cuộc gặp với Leyton Orient vào ngày Thứ Ba.

Các Valiants đang đứng ở vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng League One, trong khi các O’s sẽ bắt đầu cuộc đối đầu giữa tuần ở vị trí thứ 10.

Match preview

Nhận định trận đấu Leyton Orient vs. Port Vale

Hy vọng của Leyton Orient trong việc đạt được vị trí vào vòng play-off đã bị suy yếu sau hai trận thua liên tiếp 1-0 trước Bristol Rovers và Wigan Athletic.

Trận đấu sân khách với Wigan Athletic vào thứ Bảy đã không có bàn thắng cho đến khi Jason Kerr ghi bàn ở phút 73, để lại O’s không có gì để chứng minh cho nỗ lực của họ sau khi họ phải thi đấu cả hiệp hai với 10 người sau thẻ đỏ của Ethan Galbraith ở phút 43.

Sau khi không giành được điểm nào trong hai trận gần đây, Leyton Orient hiện đứng thứ 10 và kém tám điểm so với top 6.

Leyton Orient nhanh chóng chuyển sự tập trung vào trận đấu vào thứ Ba, nơi họ sẽ có cơ hội hoàn thành một cú đúp chiến thắng trước Port Vale sau khi giành chiến thắng 1-0 khi hai đội gặp nhau vào tháng trước.

O’s đã không thua trong bảy trận đấu gần đây trên sân nhà trước Valiants, tuy nhiên họ chỉ có được một điểm trong ba trận đấu gần đây nhất giữa hai đội.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Burton Albion vs. Oxford United

Darren Moore vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình khi làm HLV cho Port Vale, sau khi chỉ giành được một điểm trong sáu trận dưới quyền ông.

Bàn thắng của Baylee Dipepa ở hiệp hai đã chỉ là một phần trận thua 2-1 trước Shrewsbury Town vào thứ Bảy, để lại họ không có chiến thắng trong 12 trận liên tiếp.

Mặc dù họ có ít nhất một trận đấu trong tay so với các đội xếp trên, Port Vale cần phải nỗ lực để duy trì vị trí ở hạng Ba với khoảng cách bảy điểm khá lớn so với khu vực an toàn.

Sau khi để thủng lưới ít nhất hai bàn trong mỗi trận đấu trong bảy trận gần đây, Valiants biết rằng họ cần cải thiện phòng ngự nếu muốn có hy vọng kéo dài thời gian ở League One sang mùa giải thứ ba.

Thú vị là, Port Vale chưa giữ sạch lưới kể từ khi giành chiến thắng gần đây nhất của họ, diễn ra trước Blackpool vào cuối tháng Mười Hai.

Phong độ của Leyton Orient trong League One:

  • Thắng
  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Thua
  • Thua

Phong độ của Port Vale trong League One:

  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Hòa
  • Thua
  • Thua

Team News

Nhận định trận đấu Leyton Orient vs. Port Vale

Huấn luyện viên của Leyton Orient, Richie Wellens, đang phải đối mặt với một danh sách dài các cầu thủ bị chấn thương bao gồm Dan Agyei, Jordan Graham, Theo Archibald và Adam Thompson.

Trung vệ Dan Happe cũng dự kiến sẽ không có mặt sau khi đã vắng mặt trong 6 trận đấu gần đây do chấn thương.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Hull City vs. Ipswich Town

Rob Hunt sẽ thay thế cho Galbraith bị treo giò, và có thể sẽ có một suất xuất phát cho Jordan Brown sau khi anh rơi xuống ghế dự bị vào cuối tuần.

Về phía Valiants, họ có thể sẽ thiếu vắng Ryan Loft và Dan Gore, trong khi Uche Ikpeazu vẫn còn xa vời trở lại sân sau chấn thương vai.

Dipepa có thể được đưa vào đội hình xuất phát sau khi anh đã vào sân từ ghế dự bị để ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong trận thua cuối tuần.

Alex Mighten đã ra sân trong nửa giờ cuối trận đấu với Shrewsbury, và cầu thủ cho mượn từ Nottingham Forest hiện đang tranh suất xuất phát vào ngày thứ Ba.

Đội hình có thể xuất phát của Leyton Orient: Brynn; Hunt, Beckles, Cooper, James; Brown, El Mizouni; Forde, Sanders, O’Neill; Sotiriou

Đội hình có thể xuất phát của Port Vale: Ripley; Debrah, Smith, Jones; Sang, Ojo, Garrity, Mighten; Weir; Dipepa, Wilson

Kèo vip 5 sao nhận định: Leyton Orient 2-1 Port Vale

Mặc dù Leyton Orient đã thua hai trận gần đây, nhưng chúng tôi tin rằng họ sẽ có đủ sức để giành được ba điểm vào thứ Ba, khi Port Vale đang thiếu tự tin sau chuỗi 12 trận liên tiếp không thắng.