Nhận định trận đấu Carlisle United vs. Barnsley

Nhận định trận đấu Carlisle United vs. Barnsley

Đội bóng đang cạnh tranh vị trí thăng hạng Barnsley sẽ cố gắng lấy lại phong độ sau trận thua nặng nề trước Lincoln City khi họ đến Brunton Park vào ngày thứ Ba để đối đầu với Carlisle United trong trận đấu thuộc giải League One.

Trong khi đó, Barnsley hiện đang đứng ở vị trí thứ năm, Carlisle lại đang chật vật ở đáy bảng xếp hạng với khoảng cách 16 điểm so với vị trí an toàn.

Match preview

Carlisle đang trông chờ vào một sự trở lại ngay lập tức tại hạng bốn sau khi chỉ có được 23 điểm từ 36 trận đấu trong giải đấu.

Các Cumbrians đã giành chiến thắng gần đây nhất của họ trước Burton Albion vào cuối tháng trước, nhưng họ không thể cộng thêm điểm kể từ chiến thắng 1-0 hẹp đó.

Đội bóng của Paul Simpson đã để thua 3-1 trong trận đấu tại nhà với Reading, trước khi bị Charlton Athletic đánh bại trong trận đấu vào thứ Bảy tại The Valley.

Một pha lập công của Luke Armstrong và một quả penalty của Taylor Charters cuối cùng đã không mang lại kết quả cho Carlisle khi Addicks ghi được ba bàn thắng riêng để đánh bại đội bóng này với tỷ số 3-2 và là trận thua thứ 10 trong 11 trận gần đây.

Sau chuyến đi không thành công đến thủ đô, các Cumbrians sẽ trở về Brunton Park, nơi họ sẽ rất mong muốn kết thúc chuỗi trận thua liên tiếp trong năm trận tại sân nhà.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Ipswich Town vs. Birmingham City

Barnsley sẽ phải nỗ lực để lấy lại tinh thần sau khi họ bất ngờ để thua 5-1 trong trận đấu tại nhà với Lincoln vào thứ Bảy.

Adam Phillips đã ghi bàn danh dự trong một kết quả đáng buồn, đánh dấu sự kết thúc của chuỗi bất bại trong bảy trận của Barnsley.

Kết quả này đã khiến Neill Collins và đội bóng của ông rơi xuống vị trí thứ năm, cách biệt năm điểm so với vị trí thứ hai của Derby County.

Với hy vọng tái lập chiến dịch thăng hạng, các Tykes có thể tự tin với việc họ đã giành chiến thắng trong hai trận sân khách gần đây trước Fleetwood Town và Wycombe Wanderers.

Thực tế, Barnsley đã chứng minh được sức mạnh của mình khi thi đấu trên sân khách mùa này, khi thu về 36 điểm từ 17 trận – chỉ xếp sau Portsmouth và Derby về số điểm nhận được trên sân khách.

Phong độ của Carlisle United tại League One:

  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Thắng
  • Thua
  • Thua

Phong độ của Barnsley tại League One:

  • Hòa
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa
  • Thua

Team News

Dự kiến Carlisle sẽ thiếu vắng cặp tiền đạo Joshua Kayode và Georgie Kelly do chấn thương của họ.

Josh Emmanuel có thể được xem xét để bắt đầu sau khi anh trở lại từ chấn thương và xuất hiện như một cầu thủ dự bị trong trận thua vào thứ Bảy.

Armstrong sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công cùng Jack Diamond sau khi ghi bàn thứ hai kể từ khi gia nhập từ Harrogate Town trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Burton Albion vs. Oxford United

Còn đối với đội khách, họ vẫn không thể có sự góp mặt của hậu vệ Robbie Cundy, người đang tiến triển tốt trong quá trình phục hồi sau chấn thương dài hạn.

Cũng có nghi ngờ về khả năng ra sân của Donovan Pines sau khi anh đã bỏ lỡ trận thua trước Lincoln vì chấn thương.

Tiền vệ Herbie Kane sẽ phải nghỉ hai trận sau khi nhận thẻ vàng thứ 10 trong mùa giải League One.

Đội hình dự kiến của Carlisle United: Lewis; Emmanuel, Lavelle, Huntington, Mellish, Armer; McGeouch, Neal, Charters; Armstrong, Diamond

Đội hình dự kiến của Barnsley: Roberts; De Gavigney, McCart, Earl; Williams, Phillips, Connell, Grant, Cadden; Cole, McAtee

Kèo vip 5 sao nhận định: Carlisle United 0-2 Barnsley

Mặc dù Barnley đã trải qua một kết quả thất vọng vào cuối tuần, nhưng chúng tôi tin rằng đội có khả năng thăng hạng sẽ có một phản ứng ngay lập tức và trở lại con đường chiến thắng trước một đội Carlisle đang gặp khó khăn.