Nhận định trận đấu Houston Dynamo vs. New York Red Bulls

Nhận định trận đấu Houston Dynamo vs. New York Red Bulls

Vào thứ Bảy này, Houston Dynamo sẽ thi đấu trận thứ hai trong chuỗi ba trận tại nhà để bắt đầu mùa giải MLS, tiếp đón New York Red Bulls tại Sân vận động Năng lượng Shell.

Orange Crush đã có màn trở lại ấn tượng khi giành được kết quả hòa 1-1 trước Sporting Kansas City vào ngày thi đấu đầu tiên, trong khi đội Red Bulls cũng có kết quả hòa 0-0 trước Nashville SC.

Match preview

Nhận định trận đấu Houston Dynamo vs. New York Red Bulls

Ben Olsen đã bắt đầu một chiến dịch thành công trong vai trò HLV của Dynamo vào năm 2023, dẫn dắt đội này đạt vị trí thứ tư trong mùa giải thường xuyên và giành chức vô địch US Open Cup.

Ông đã phụ thuộc rất nhiều vào các tiền vệ sâu, những người đã chứng tỏ là khó để loại bỏ khi chiến thuật này đưa đội bóng này vào trận bán kết vòng chung kết miền Tây.

Dynamo đã cải thiện được 15 điểm so với mùa giải trước đó vào năm 2023, và mong đợi của họ sẽ cao hơn nhiều trong năm 2024.

Houston đã bắt đầu chiến dịch này với nhiều lợi thế, như dự kiến vào ngày thi đấu đầu tiên, giữ bóng trong 61% thời gian, nhưng họ hiếm khi có thể mở khóa hàng phòng ngự đối phương.

Trong 7 trận đấu liên tiếp trên sân nhà tính từ mùa giải trước đó, Orange Crush đã giành được ít nhất một điểm.

Họ đã giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Red Bulls trong giải đấu này, ghi được 4 bàn trong mỗi trận thắng đó.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Palestine vs. Bangladesh

Như chúng ta đã mong đợi, Red Bulls đã có một màn trình diễn phòng ngự tốt vào ngày thi đấu đầu tiên, khiến Nashville chỉ có 5 cú sút tổng cộng.

Trong suốt mùa giải thường xuyên năm 2023, đội bóng này đã đi qua ba trận đấu liên tiếp trong giải đấu này mà không để thủng lưới bàn thắng nào.

Chủ nhật tuần trước là trận đấu thường xuyên đầu tiên của Sandro Schwarz với vai trò HLV, và đội bóng của ông đã bất bại trong 5 trận đấu gần đây trên sân khách trong giải đấu này.

Năm 2023, New York đã không thắng được đội nào thuộc phía Tây trong các trận đấu MLS và chưa từng đánh bại một đội bóng từ khu vực này kể từ tháng 7 năm 2022 (4-3 trước Austin FC).

Trận thắng 5-3 trước DC United vào tháng 9 năm 2023 là lần cuối cùng đội bóng này để thủng lưới trong hiệp một, trong khi họ chưa từng bị dẫn bàn trong bất kỳ trận đấu nào trong bốn trận gần đây của mùa giải.

Bạn phải quay lại chiến dịch năm 2013 để tìm thấy lần cuối cùng Red Bulls đánh bại Dynamo tại Houston, với tỷ số 3-0 trong trận đấu đó.

Nhận định trận đấu Houston Dynamo vs. New York Red Bulls

Phong độ của Houston Dynamo tại Major League Soccer:

  • Hòa

Phong độ của Houston Dynamo (tất cả các giải đấu):

  • Thua
  • Hòa
  • Thắng

Phong độ của New York Red Bulls tại Major League Soccer:

  • Hòa

Team News

Franco Escobar đã bỏ lỡ trận khai mạc mùa giải cho Dynamo vì chấn thương chân, trong khi Sebastian Ferreira đang phải đối mặt với chấn thương cơ đùi.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Hatayspor vs. Fenerbahce

Cả Nelson QuinonesHector Herrera có thể sẽ không có mặt cho Orange Crush vào cuối tuần này vì họ đều đang gặp vấn đề về đầu gối.

Gabriel Segal đã ghi bàn đầu tiên của mình khi là thành viên của Dynamo vào cuối tuần trước sau khi được đổi từ New York City FC với một tuyển thủ vòng ba trong MLS SuperDraft năm 2025.

Cả John TolkinCory Burke sẽ có dấu hiệu bất ổn cho New York Red Bulls vào thứ Bảy này vì họ đang gặp vấn đề về cơ đùi.

Curtis Ofori vẫn đang phục hồi từ chấn thương cổ chân, trong khi Serge Ngoma có thể sẽ lại ngồi ngoài vào cuối tuần này vì chấn thương cơ đùi.

Carlos Coronel đã cản phá ba cú sút để có được trận giữ sạch lưới đầu tiên của mùa giải vào cuối tuần trước, Daniel Edelman đã có trận ra sân thứ 50 trong tất cả các giải đấu và Emil Forsberg đã được chọn vào Đội hình của vòng đấu MLS tuần trước.

Đội hình có thể ra sân của Houston Dynamo: Clark; Sviatchenko, Micael, Schmitt; Dorsey, Carrasquilla, Artur, Gregus, Smith; Aliyu, Segal

Đội hình có thể ra sân của New York Red Bulls: Coronel; D. Nealis, S. Nealis, Eile, Duncan; Morgan, Amaya, Edelman, Forsberg; Manoel, Vanzeir

Nhận định trận đấu Houston Dynamo vs. New York Red Bulls

Kèo vip 5 sao nhận định: Houston Dynamo 1-0 New York Red Bulls

Cả hai bên đều có đội hình phòng ngự vững chắc, nhưng chúng tôi sẽ ưu tiên cho Dynamo vì họ đang chơi trên sân nhà và có thể có nhiều không gian hơn ở vùng tấn công nếu Tolkin không có mặt như dự đoán.