Nhận định trận đấu Shrewsbury Town vs. Blackpool

Nhận định trận đấu Shrewsbury Town vs. Blackpool

Blackpool sẽ cố gắng lấy lại phong độ sau trận thua trước Leyton Orient khi họ tiếp tục chiến dịch tại giải League One với chuyến hành quân đến Shrewsbury Town vào chiều thứ Bảy.

Đội khách hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng League One, kém 6 điểm so với vị trí dự playoff, trong khi Shrewsbury đang đứng thứ 18, chỉ cách khu vực xuống hạng 5 điểm.

Match preview

Nhận định trận đấu Shrewsbury Town vs. Blackpool

Shrewsbury đã kết thúc vị trí thứ 12 tại League One mùa trước, nhưng hiện họ đang gặp khó khăn với nguy cơ xuống hạng khi chỉ xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng, chỉ cách đội xếp thứ 21 là Cheltenham Town đúng 5 điểm.

Kể từ cuối tháng 1, Shrewsbury chỉ giành được một chiến thắng duy nhất tại giải hạng ba nước Anh, trong trận đấu cuối cùng trên sân khách với Reading vào ngày 24 tháng 2 vừa qua với tỷ số 3-2.

Tuy nhiên, đội bóng của Paul Hurst lại có kết quả không mong đợi khi để thua 0-3 trước Lincoln City vào thứ Ba vừa qua, đây cũng là trận thua thứ 19 của họ tại giải đấu này trong mùa giải này.

Chỉ có đội cuối bảng Carlisle United (21) đã thua nhiều hơn Shrewsbury tại League One mùa này, nhưng với 11 chiến thắng đã giúp họ tránh xa vùng xuống hạng cho đến lúc này.

Đội bóng của Shropshire đã có được 23 điểm sau 17 trận đấu trên sân nhà tại giải đấu này mùa này, với 7 chiến thắng trong quá trình đó. Họ sẽ chào đón đối thủ Blackpool, đội bóng chỉ giành được 4 chiến thắng trong số 17 trận đấu trên sân khách tại League One mùa giải 2023-24.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Port Vale vs. Cambridge United

Blackpool đang cố gắng để trở lại giải hạng Nhất ngay lập tức, sau khi bị xuống hạng từ vị trí thứ 23 tại giải đấu hạng hai nước Anh mùa trước.

Đội bóng của họ đã gặp khó khăn trong mùa giải này, nhưng hiện đang nằm trong nhóm tranh suất thăng hạng vào giai đoạn cuối, với 53 điểm sau 35 trận đấu, đồng thời xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Neil Critchley và các học trò chỉ còn kém 6 điểm so với đội xếp thứ 6 Stevenage, nhưng họ đã phải nhận một trận thua vào tối thứ Ba vừa qua trước Orient, sau hai chiến thắng liên tiếp trước Peterborough United và Bolton Wanderers.

Blackpool hiện đang có thành tích tốt nhất tại giải đấu mùa này khi đã giành được 37 điểm từ 18 trận đấu trên sân nhà, nhưng như đã đề cập, việc thi đấu trên sân khách lại là một câu chuyện khác, và phong độ của họ trên đường xa sẽ cần được cải thiện nếu muốn kết thúc trong nhóm dự cúp.

The Seasiders chỉ thắng được một trong số 14 trận gần nhất gặp Shrewsbury, và chiến thắng đó là 4-0 khi hai đội gặp nhau ở trận lượt đi mùa này.

Nhận định trận đấu Shrewsbury Town vs. Blackpool

Phong độ của Shrewsbury Town tại League One:

  • Thua
  • Hòa
  • Hòa
  • Thua
  • Thắng
  • Thua

Phong độ của Blackpool tại League One:

  • Thua
  • Hòa
  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Thua

Phong độ của Blackpool (tất cả các giải đấu):

  • Hòa
  • Thua
  • Thắng
  • Thua
  • Thắng
  • Thua
Xem thêm:   Nhận định trận đấu Leyton Orient vs. Peterborough United

Team News

Nhận định trận đấu Shrewsbury Town vs. Blackpool

Shrewsbury sẽ thiếu vắng Aaron Pierre trong phần còn lại của mùa giải, khi câu lạc bộ hiện đang đánh giá xem hậu vệ có cần phải phẫu thuật vì chấn thương ở vùng đáy.

Một quyết định muộn sẽ cần được đưa ra về Marko Marosi, người có một số sưng tấy xung quanh dây thần kinh, theo HLV trưởng Hurst, trong khi Tom Flanagan lại tiếp tục bỏ lỡ trận đấu này.

Dan Udoh và Mal Benning nên có sẵn sàng, nhưng George Nurse vẫn là một cầu thủ vắng mặt lâu dài cho Shrewsbury, với khả năng không còn chơi lại trong mùa giải này.

Còn đối với Blackpool, Andrew Lyons đã được thay ra sau khi vào sân gần đây trong trận đấu với Orient, và hậu vệ dự kiến sẽ vắng mặt trong trận đấu này vì chấn thương.

Jordan Rhodes lại vắng mặt vào thứ Ba vì chấn thương xương sườn, và tiền đạo này, người đã ghi được 15 bàn thắng ở giải hạng nhất mùa này, sẽ cần được đánh giá trước khi quyết định có tham dự trận đấu này hay không.

Shayne Lavery và Hayden Coulson cũng vắng mặt trong trận đấu với Orient, và cả hai người sẽ cần phải kiểm tra tình trạng sức khỏe vào phút chót trước chuyến đi đến Shrewsbury vào thứ Bảy.

Đội hình có thể ra sân của Shrewsbury: Burgoyne; Winchester, Feeney, Dunkley, Benning; Bennett, Kenneh; Bloxham, Bayliss, Shipley; Udoh

Đội hình có thể ra sân của Blackpool: Grimshaw; Pennington, Ekpiteta, Connolly; Lawrence-Gabriel, Dembele, Byers, Norburn, Hamilton; Beesley, Joseph

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Fylde vs. Gateshead

Kèo vip 5 sao nhận định: Shrewsbury Town 1-1 Blackpool

Cả hai đội sẽ thiếu một số cầu thủ quan trọng cho trận đấu này, và đây là một cuộc đối đầu có thể diễn ra theo cả hai hướng, với khả năng có tới ba bàn thắng. Phong độ thi đấu của Blackpool khi đá sân khách trong mùa giải này đã không được như mong đợi, do đó chúng tôi gặp khó khăn khi đặt niềm tin vào họ và cuối cùng đã quyết định chọn kết quả hòa ít bàn thắng.