Nhận định trận đấu Bristol City Women vs. Everton Ladies

Nhận định trận đấu Bristol City Women vs. Everton Ladies

Đội bóng Bristol City Women đã bị hạ xuống hạng sẽ kết thúc một chiến dịch đáng thất vọng khi chào đón Everton Ladies tại sân Ashton Gate vào thứ Bảy.

Những chủ nhà đang đứng cuối bảng xếp hạng của Giải bóng đá nữ Siêu cúp Anh, trong khi Everton Ladies sẽ bắt đầu trận đấu cuối cùng ở vị trí thứ tám.

Match preview

Nhận định trận đấu Bristol City Women vs. Everton Ladies

Sau khi giành quyền thăng hạng từ Championship mùa trước, Bristol City gặp khó khăn khi thi đấu tại WSL mùa này.

The Robins đã trải qua 21 trận đấu liên tiếp chỉ có một chiến thắng, ba trận hòa và 17 trận thua, để lại họ kém chín điểm so với West Ham United xếp thứ 11.

Đội bóng bị rớt hạng đã có một trận đấu không đáng nhớ khi đối đầu với Chelsea, đội đang cạnh tranh vị trí dẫn đầu, để thủng lưới tám bàn mà không ghi được bàn nào, khi họ thua liên tiếp thứ tám.

Kết quả của trận thua nặng nề đó, Bristol City đã phải nhận tổng cộng 66 bàn thua ở mùa giải này – nhiều hơn 23 bàn so với Brighton & Hove Albion, đội có hàng phòng ngự tồi thứ hai trong giải.

Với việc thua tất cả 10 trận đấu tại sân nhà, The Robins sẽ rất muốn kết thúc mùa giải với chiến thắng đầu tiên tại sân nhà WSL.

Sau khi có được 20 điểm từ 21 trận đấu, Everton dự kiến sẽ không thể đạt được mốc 30 điểm như mùa trước khi họ xếp thứ sáu.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Chelsea vs. Everton

Mùa giải 2023-24 của Everton đã bị ảnh hưởng bởi một số chấn thương và không thể thể hiện được phong độ tốt nhất trên sân nhà.

Trong trận đấu gần đây tại Walton Hall Park, The Toffees đã để mất cơ hội dẫn trước hai bàn để hòa 2-2 với Tottenham Hotspur, đảm bảo họ sẽ kết thúc mùa giải chỉ với một chiến thắng sau 11 trận đấu tại sân nhà (Hòa 4, Thua 6).

Họ ít nhất đã có một chuỗi ba trận bất bại (Thắng 1, Hòa 2) kể từ khi họ thua 4-1 trong trận đấu trước đó với Manchester United.

Sau khi đánh bại Brighton trong chuyến du đấu trước đó, đội của Brian Sorensen có cơ hội kết thúc mùa giải với hai chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

Nhận định trận đấu Bristol City Women vs. Everton Ladies

Phong độ của Bristol City Women tại Women’s Super League:

  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Thua

Phong độ của Everton Ladies tại Women’s Super League:

  • Thua
  • Hoà
  • Thua
  • Thắng
  • Hoà
  • Hoà

Team News

Nhận định trận đấu Bristol City Women vs. Everton Ladies

HLV Bristol City Lauren Smith dự kiến sẽ không có sẵn sàng cặp đôi phòng ngự Chloe MustakiSatara Murray do chấn thương.

Cầu thủ được cho mượn từ Chelsea, Brooke Aspin, sẽ trở lại đội hình để ra sân lần cuối trước khi quay về câu lạc bộ gốc của mình.

Với 9 bàn thắng trong mùa giải này, Amalie Thestrup sẽ cố gắng đạt con số hai chữ số khi dẫn dắt hàng công chống lại Everton.

Trong khi đó, Everton có thể không thể sử dụng được Emily Ramsey, Heather Payne, Hanna Bennison, Rikke MadsenKaroline Olesen.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Bristol Rovers vs. Derby County

Hậu vệ Elise Stenevik sẽ phải nghỉ một trận sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải WSL.

Stenevik có thể được thay thế trong hàng phòng ngự bởi Katrine Veje, và cũng có thể sẽ có một suất đá chính cho Emma Bissell.

Đội hình xuất phát có thể của Bristol City Women: Bentley; Bull, Aspin, Connolly, Layzell; Morgan, Syme, Rodgers, Jones, Napier; Thestrup

Đội hình xuất phát có thể của Everton Ladies: Brosnan; Hope, Vanhaevermaet, Finnigan, Veje, S Holmgaard; Kuhl, K Holmgaard, Wheeler, Snoeijs; Piemonte

Kèo vip 5 sao nhận định: Bristol City Women 0-2 Everton Ladies

Bristol City có thể đã cầm hòa 2-2 trong trận đấu ngược lại vào tháng Mười Một, nhưng họ sẽ thiếu tự tin sau khi thua liên tiếp tám trận liên tiếp trong giải đấu, và chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ gục ngã trước Everton vào thứ Bảy.