Nhận định trận đấu Osasuna vs. Mallorca

Nhận định trận đấu Osasuna vs. Mallorca

Mallorca sẽ cố gắng giành chiến thắng liên tiếp trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha khi họ đến sân Estadio El Sadar vào tối Thứ Ba để đối đầu với Osasuna.

Đội khách hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga, cách đáy bảng 9 điểm, trong khi Osasuna đang chiếm vị trí thứ 13, có 40 điểm sau 35 trận đấu trong mùa giải này.

Match preview

Nhận định trận đấu Osasuna vs. Mallorca

Osasuna đã giành được một điểm trong trận hòa 2-2 với Athletic Bilbao vào thứ Bảy; đội bóng của Jagoba Arrasate thậm chí đã dẫn trước 2-0 tại San Mames, nhưng đội chủ nhà đã có bàn gỡ, với bàn thắng thứ hai đến vào phút thứ sáu của thời gian bù cuối cùng của hiệp 90.

Los Rojillos không có chiến thắng nào ở La Liga kể từ cuối tháng Ba, nhưng họ đã kết thúc chuỗi bốn trận thua liên tiếp vào thứ Bảy với một điểm quý giá trước đội của Ernesto Valverde.

Đội của Arrasate hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, sở hữu 40 điểm sau 35 trận đấu với thành tích 11 chiến thắng, bảy trận hòa và 17 trận thua.

Osasuna sẽ tiếp tục thi đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa sau, nhưng sẽ có một HLV mới trên băng ghế chỉ đạo, khi Arrasate chuẩn bị từ chức HLV trưởng.

Los Rojillos thực sự chỉ giành được một trong bốn trận gần đây tại La Liga trước Mallorca, và họ đã phải chịu thất bại 3-2 trong trận đối đầu ngược lại giữa hai đội trong mùa này.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Real Madrid vs. Celta Vigo

Mallorca, trong khi đó, đã khiến Granada xuống hạng khỏi giải VĐQG Tây Ban Nha vào thứ Bảy nhờ chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Las Palmas, với Giovanni Gonzalez ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Đội của Javier Aguirre hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, sở hữu 35 điểm sau 35 trận đấu, khiến họ cách biệt chín điểm so với Cadiz xếp thứ 18, đội sẽ thi đấu với Getafe vào chiều Chủ Nhật.

Mallorca sẽ trải qua một mùa giải khác ở giải VĐQG hàng đầu, nhưng họ đã thi đấu kém cỏi so với kỳ vọng trong mùa này, đặc biệt là khi mùa trước họ đạt vị trí thứ chín.

Các Cướp Biển đã gặp khó khăn khi thi đấu xa nhà trong mùa giải 2023-24, chỉ giành được 10 điểm từ 17 trận, chỉ có một chiến thắng trong quá trình đó.

Osasuna đã gặp khó khăn về mặt ổn định trên sân nhà trong mùa này, chỉ giành được 21 điểm từ 17 trận, và đội chủ nhà cũng gặp khó khăn để thể hiện phong độ tốt nhất của mình trong suốt mùa giải.

Nhận định trận đấu Osasuna vs. Mallorca

Team News

Osasuna sẽ chào đón Jon Moncayola trở lại đội hình của họ vào tối thứ Ba, khi tiền vệ này vắng mặt trong trận đấu với Athletic vào thứ Bảy do án treo giò.

Tuy nhiên, Unai Garcia, Moi Gomez, David Garcia, Ante Budimir và Kike Barja vẫn không có mặt để lựa chọn.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Valencia vs. Sevilla

Osasuna không gặp bất kỳ vấn đề mới nào về thể lực trong trận đấu với Athletic, nhưng có thể có một số thay đổi do diễn biến trận đấu tương đối nhanh, với Aimar Oroz và Juan Cruz đều có thể đá chính.

Moncayola cũng được cho là sẽ trở lại ở giữa hàng tiền vệ của đội chủ nhà vào tối thứ Ba.

Về phía Mallorca, huấn luyện viên trưởng Aguirre cũng được cho là sẽ thực hiện một số thay đổi về đội hình xuất phát trong trận đấu này, với những thay đổi có thể sẽ đến ở hàng tiền vệ.

Thật vậy, Manu Morlanes và Sergi Darder đều có thể đá chính vào thứ Ba, trong khi Antonio Sanchez và Dani Rodriguez có khả năng phải ngồi dự bị.

Cyle Larin sẽ giữ được vị trí của mình cùng với Vedat Muriqi ở một phần ba cuối sân, với Abdon Prats trên băng ghế dự bị.

Mallorca không gặp vấn đề chấn thương nào trong cuộc đụng độ với Las Palmas lần trước, và Aguirre cũng được cho là sẽ có đầy đủ đội hình để đối đầu với Osasuna với điều kiện không có thất bại muộn.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Osasuna:
Herrera; Areso, Catena, Herrando, Cruz; Ruben Garcia, Torro, Munoz, Moncayola, Oroz; Raul Garcia

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Mallorca:
Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Raillo, Copete, J Costa; Morlanes, S Costa, Darder; Muriqi, Larin

Nhận định trận đấu Osasuna vs. Mallorca

Kèo vip 5 sao nhận định: Osasuna 1-1 Mallorca

Tám trận gần đây trong 12 trận đấu giữa hai đội này tại La Liga đã kết thúc hòa, và chúng tôi dự đoán rằng điểm số sẽ được chia sẻ một lần nữa vào tối Thứ Ba. Mallorca chỉ thắng một lần khi thi đấu xa nhà trong mùa giải này, nhưng họ đã hòa bảy lần, và chúng tôi dự đoán một trận hòa khác sẽ xảy ra ở đây.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Girona vs. Cadiz