Nhận định trận đấu Vitoria de Guimaraes vs. Braga

Nhận định trận đấu Vitoria de Guimaraes vs. Braga

Hai đội bóng đang cạnh tranh giành một suất trong top bốn sẽ gặp nhau vào tối thứ Bảy tại Sân vận động Dom Afonso Henriques trong trận đấu gần cuối mùa giải Primeira Liga.

Braga đang xếp thứ tư trước trận đấu này, với Vitoria de Guimaraes đứng sau họ 5 điểm, khiến trận đấu này trở thành quyết định cho cả hai đội.

Match preview

Nhận định trận đấu Vitoria de Guimaraes vs. Braga

Vitoria sẽ bước vào trận đấu này biết rằng nếu họ không thắng thì cơ hội kết thúc trong top bốn của họ sẽ kết thúc vì hiện tại họ đang kém Braga và Porto lần lượt là năm và sáu điểm với chỉ còn hai trận đấu cuối cùng.

Dù giành được ba điểm trong trận đấu này vẫn không đủ để Alvaro Pacheco và các cầu thủ của ông tiến vào top bốn, trận đấu cuối cùng của Braga mùa này sẽ đưa họ đối đầu với Porto xếp thứ ba, điều này sẽ tạo cơ hội cho Vitoria vươn lên vị trí thứ tư vào ngày cuối cùng.

Os Vimaranenses đã rất mạnh mẽ khi đá ở nhà suốt mùa giải này, chỉ thua ba trận trong giải đấu, trong khi họ cũng đã đánh bại Braga trong cả hai trận gặp nhau trước đó tại sân nhà.

Tuy nhiên, đội bóng của Pacheco đã gặp khó khăn về mặt ổn định trong những tuần gần đây, phải chịu bốn trận thua và một trận hòa trong bảy trận gần nhất trên mọi đấu trường, khiến họ bước vào trận đấu này trong tình hình không mấy ấn tượng.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Sporting Lisbon vs. Chaves

Braga cũng bước vào trận đấu này trong hoàn cảnh không mong muốn sau khi cựu HLV Artur Jorge rời khỏi câu lạc bộ để sang Botafogo vào tháng Tư, khiến Chủ tịch câu lạc bộ Antonio Salvador không hài lòng.

Các Đấng Tăng Thành đã bổ nhiệm Rui Duarte làm HLV tạm thời cho đến cuối mùa giải, lúc đó HLV hiện tại của Arouca là Daniel Sousa sẽ tiếp quản.

Braga, chỉ có một trận thua trong 10 trận đấu gần nhất tại Primeira Liga trước khi Jorge ra đi, đã phải chịu hai trận thua trong số năm trận kể từ khi Duarte tiếp quản, chỉ giành chiến thắng sát nút trong ba trận còn lại.

Mặc dù vậy, các cầu thủ của Duarte sẽ hy vọng giữ vững vị trí trong top bốn với ít nhất một điểm trước Vitoria, trong khi họ vẫn có thể tiến xa hơn và giành vé tham dự Europa League nếu họ thắng Porto vào ngày cuối, đội mà họ đang kém một điểm.

Braga đã khó chịu khi thi đấu xa nhà, giành được số điểm thứ tư nhiều nhất so với bất kỳ đội nào khi thi đấu xa nhà với tổng cộng 32 điểm từ 16 trận, và họ sẽ hy vọng họ có thể một lần nữa giành ba điểm quan trọng trên đường khách ở đây.

Nhận định trận đấu Vitoria de Guimaraes vs. Braga

Team News

Vitoria sẽ phải thiếu vắng hai cầu thủ trong trận đấu quan trọng này để xác định vị trí top bốn.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Benfica vs. Portimonense

Joao Mendes đã gặp chấn thương ở mắt cá chân vào tháng Tư và không dự kiến sẽ trở lại cho đến cuối tháng này.

Tomas Handel nhận thẻ vàng thứ năm của mùa giải trong trận đấu gần đây và bị treo giò cho trận đấu này.

Ricardo Mangas đã trở lại đội hình sau trận thua 1-2 trước Rio Ave cuối tuần qua và tiền vệ này dự kiến sẽ ngồi dự bị ở trận đấu này.

Còn đối với Braga, họ sẽ phải thiếu ba cầu thủ do án treo giò.

Victor Gomez bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Benfica và sẽ tiếp tục bị treo giò cho trận đấu này, trong khi Alvaro Djalo cũng sẽ phải chịu án treo giò một trận sau hai lần nhận thẻ vàng trong trận đấu với Casa Pia một tuần trước.

Hậu vệ Paulo Oliveira là cầu thủ cuối cùng không thể ra sân sau khi nhận thẻ vàng thứ năm của mùa giải, điều này có nghĩa là Sikou Niakate sẽ đối diện với một đồng đội mới trong trận đấu này.

Đội hình xuất phát có thể của Vitoria de Guimaraes: Varela; Ribeiro, Borevkovic, M Silva; Maga, T Silva, Andre, Santos, Freitas; Kaio, J Silva

Đội hình xuất phát có thể của Braga: Matheus; Mendes, Niakate, Saatci, Borja; Zalazar, Moutinho; Ruiz, Horta, Bruma; Banza

Nhận định trận đấu Vitoria de Guimaraes vs. Braga

kèo vip 5 sao nhận định: Vitoria de Guimaraes 1-1 Braga

Cả hai đội đã trải qua những thời kỳ không ổn định trong vài tuần gần đây và trong khi Vitoria đã rất mạnh mẽ khi đá ở nhà mùa này, Braga cũng khó bị đánh bại khi thi đấu trên sân khách.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Sporting Lisbon vs. Benfica

Vì những lý do đó, chúng tôi tin rằng hai đội này có sự cân xứng rất cao và dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.