Nhận định trận đấu Granada vs. Real Madrid

Nhận định trận đấu Granada vs. Real Madrid

Đội bóng vừa giành chức vô địch La Liga Real Madrid sẽ cố gắng giành chiến thắng thứ 28 trong mùa giải khi họ đến thăm Granada, đội đang đối diện nguy cơ xuống hạng vào tối thứ Bảy.

Real Madrid đã đảm bảo chức vô địch với bốn trận đấu còn lại vào cuối tuần trước, trong khi Granada đang chiến đấu cho cuộc sống của mình, và việc họ bị xuống hạng trở lại Segunda Division có thể được xác nhận trước trận đấu này.

Match preview

Nhận định trận đấu Granada vs. Real Madrid

Granada sẽ chính thức bị rớt xuống Segunda Division nếu Mallorca đứng thứ 17 đánh bại Las Palmas vào chiều thứ Bảy, nhưng nếu điều đó không xảy ra, họ vẫn còn cơ hội khiến cho trận đấu này trở nên quan trọng.

Để duy trì hy vọng trốn khỏi nhóm ba đội cuối bảng, Granada cần phải giành chiến thắng trước Los Blancos, trong khi một trận hòa hoặc thất bại cũng đủ để xác nhận việc họ bị rớt xuống Segunda Division cho mùa giải 2024-25.

Thực tế, đội bóng của Jose Ramon Sandoval hiện đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém 11 điểm so với Mallorca đứng thứ 17, vì vậy đây là một yêu cầu lớn ở giai đoạn này của mùa giải, và dường như rất chắc chắn rằng đội bóng Andalusia sẽ trở lại ngay Segunda Division, giải mà họ đã vô địch mùa trước.

Granada chỉ giành được bốn chiến thắng trong 34 trận đấu liên tiếp ở giải năm nay; họ đã có bảy điểm từ ba trận đấu với Alaves, Athletic Bilbao và Osasuna từ ngày 14 đến ngày 28 tháng 4, nhưng thất bại đau lòng 0-3 đã xảy ra trước Sevilla cuối tuần trước.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Alaves vs. Celta Vigo

Mười tám trong tổng số 21 điểm của đội bóng mùa này đã được giành tại sân nhà, nhưng họ đang chào đón một Real Madrid có thành tích sân khách tốt nhất trong giải năm nay, giành được 40 điểm từ 17 trận đấu trên đất khách.

Real Madrid đã xác nhận vị thế của mình là nhà vô địch La Liga 2023-24 cuối tuần trước, khi Girona đánh bại Barcelona 4-2, mang về cho đội của Carlo Ancelotti danh hiệu với bốn trận đấu còn lại.

Los Blancos đang có chuỗi bảy trận thắng liên tiếp ở giải, bao gồm chiến thắng 3-0 trước Cadiz cuối tuần trước, và họ có thành tích 27 chiến thắng, sáu trận hòa và một trận thua từ 34 trận đấu La Liga mùa này, khiến họ dẫn đầu bảng với 87 điểm.

Real Madrid đã giành vé vào trận chung kết Champions League lần thứ 18 vào tối thứ Tư, nhờ chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt về.

Các ông lớn thủ đô đang hướng tới danh hiệu Cúp C1 lần thứ 15 khi họ sẽ đối đầu với Borussia Dortmund trong trận chung kết vào ngày 1 tháng 6.Trước đó, Real Madrid sẽ kết thúc mùa giải La Liga của họ bằng các trận đấu với Alaves, Villarreal và Real Betis, và sẽ rất thú vị để xem Ancelotti quản lý đội trong những tuần tới.

Nhận định trận đấu Granada vs. Real Madrid

Phong độ của Granada tại La Liga:

  • Thua
  • Thua
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng
  • Thua
Xem thêm:   Nhận định trận đấu Barcelona vs. Getafe

Phong độ của Real Madrid tại La Liga:

  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng

Phong độ của Real Madrid (tất cả các giải đấu):

  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng
  • Thắng

Team News

Nhận định trận đấu Granada vs. Real Madrid

Granada sẽ cần kiểm tra sức khỏe muộn cho Sergio Ruiz, người đã bị thay ra sau giờ đấu với Sevilla lần trước do vấn đề ở đùi.

Antonio Puertas và Raul Torrente không tham gia lần trước, và dự kiến họ sẽ vắng mặt vào thứ Bảy, trong khi Miguel Rubio bị treo giò do nhận thẻ phạt trong trận thua ba bàn trước Sevilla.

Faitout Maouassa có thể được đưa vào hàng phòng ngự do vắng mặt của Rubio, trong khi Martin Hongla và Myrto Uzuni cũng dự kiến sẽ được thăng chức lên đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị lần trước.

Real Madrid đã gặp một cú sốc chấn thương mới trước trận chung kết Champions League, khi Aurelien Tchouameni gặp chấn thương chân trong trận đấu với Bayern vào tối thứ Tư.

Tchouameni sẽ vắng mặt cho phần còn lại của mùa giải La Liga và chỉ có ‘20% cơ hội’ để khỏi bệnh cho trận chung kết Cúp châu Âu với Dortmund.

David Alaba vẫn vắng mặt do chấn thương đầu gối dài hạn, trong khi Ancelotti sẽ thay đổi từ đội hình bắt đầu trận đấu với Bayern.

Thibaut Courtois nên bắt đầu trận đấu thứ hai liên tiếp trong khung thành, trong khi Lucas Vazquez, Eder Militao, Fran Garcia, Dani Ceballos, Arda Guler, Brahim Diaz và Joselu cũng có thể là những người được đưa vào đội hình xuất phát vào tối thứ Bảy.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Osasuna vs. Real Betis

Đội hình xuất phát có thể của Granada: Batalla; Mendez, Maouassa, Miquel, Neva; Pellistri, Hongla, Gumbau, Jozwiak; Boye, Uzuni

Đội hình xuất phát có thể của Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Nacho, F Garcia; Ceballos, Camavinga, Modric; Guler; Brahim, Joselu

Kèo vip 5 sao nhận định: Granada 1-3 Real Madrid

Real Madrid sẽ không có đội hình mạnh nhất, nhưng chúng tôi vẫn kỳ vọng rằng nhà vô địch sẽ quá mạnh so với Granada. Chúng tôi đã dự đoán Mallorca sẽ đánh bại Las Palmas, vì vậy việc xuống hạng của Granada có thể được xác nhận trước trận đấu này, và đội chủ nhà khó lòng có thể giành kết quả tích cực trước đội của HLV Ancelotti.