Nhận định trận đấu Wolverhampton Wanderers vs. Crystal Palace

Nhận định trận đấu Wolverhampton Wanderers vs. Crystal Palace

Hai đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League chỉ đang chơi vì niềm tự hào từ giờ đến cuối mùa giải sẽ đụng độ tại Molineux vào chiều thứ Bảy, khi Wolverhampton Wanderers tiếp đón Crystal Palace.

Đội của Gary O’Neil đã nhận một bài học bóng đá sau trận thua 1-5 trước Manchester City cuối tuần qua, trong khi Crystal Palace đã đánh bại Manchester United với tỷ số 4-0 vào tối thứ Hai.

Match preview

Nhận định trận đấu Wolverhampton Wanderers vs. Crystal Palace

Khi HLV bị treo giò của Wolves, O’Neil ngồi trên khán đài Etihad cho trận đấu với Man City, anh không thể ngăn chặn được sức mạnh không ngừng của Erling Haaland khi cầu thủ nước Bắc đã có được một quả bóng khác vào cuối hiệp một.

Bàn thắng thứ 12 của Hwang Hee-chan trong mùa ít nhất đã mang lại niềm vui cho các CĐV đến từ xa, nhưng Haaland hoàn thành cú poker của mình chỉ sau một phút kể từ khi hiệp hai bắt đầu, trước khi Julian Alvarez cũng góp công vào việc đẩy đội khách đến trận thua thứ 16 ở giải đấu hàng đầu.

Mặc dù than phiền về việc trọng tài thổi phạt đền đầu tiên cho Man City, O’Neil không hề mơ hồ rằng đội của anh đã phải trả giá vì một số sai lầm kinh hoàng tại lãnh địa của nhà vô địch khi chuỗi thời gian bế tắc của họ tiếp tục; chỉ có một chiến thắng trong 9 trận gần đây trên mọi đấu trường và ba trận thua trong bốn trận gần nhất.

May mắn cho Wolves, đội đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng và vẫn có thể giành vé vào top nửa cuối trong giai đoạn cuối mùa, an toàn của họ đã được đảm bảo từ lâu, nhưng sự suy thoái nhanh chóng của họ đã chấm dứt mọi hy vọng vào châu Âu thoáng qua.

Việc vượt qua Luton Town 2-1 tại Molineux vào ngày 27 tháng 4 ít nhất đã chấm dứt chuỗi thất bại liên tiếp trong bốn trận trên sân nhà cho Wolves, đội đã phải chịu tám quả phạt đền trong giải đấu hàng đầu và đã bị dẫn trước vào hiệp một trong 13 trận; chỉ có Sheffield United, Burnley và Luton Town có kết quả tồi tệ hơn trong mặt này.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Bournemouth vs. Manchester City

Tuy nhiên, Crystal Palace không cần một quả phạt đền để hủy diệt đội bóng yếu ớt của Man United tại Selhurst Park vào tối thứ Hai, nơi một số phòng ngự tệ hại của Quỷ Đỏ đã cho phép Michael Olise mở tỷ số trước khi Jean-Philippe Mateta hồi sinh đã đưa Đại bàng dẫn trước hai bàn.

Khi các binh lính lạnh lùng của Erik ten Hag không thể tạo ra bất kỳ phản ứng nào – mặc dù đã cố gắng hết sức của các CĐV – đội của Oliver Glasner không khoan nhượng trong hiệp hai, nơi Olise hoàn thành cú đúp của mình sau khi hậu vệ trái Tyrick Mitchell cũng đã góp công vào việc ghi bàn.Việc đánh bại Man United một cách dễ dàng đã giúp đội tuyển Crystal Palace hoàn thành lần đầu tiên trong lịch sử việc đánh bại đội vô địch Anh 20 lần, và trở thành đội thứ tư bị đánh bại từ 5 trận gần đây của Palace trong một kỳ vọng cuối mùa rất hứa hẹn, trong đó Liverpool, West Ham United và Newcastle United cũng đã phải chịu trận trước đội bóng của Glasner.

Niềm tin vào mùa giải 2024-25 không thể cao hơn cho đội khách xếp thứ 14, họ sẽ tăng ít nhất một vị trí so với chủ nhà Wolves nếu họ giành chiến thắng tại Molineux, và lịch sử gần đây chắc chắn ủng hộ đội bóng đến từ thủ đô.

Thực sự, Palace đã chiến thắng trong bốn trận gần đây gặp chủ nhà của mình tại Premier League, bao gồm một chiến thắng 3-2 sôi động vào tháng Chín khi Roy Hodgson còn là HLV, mặc dù một trận thua duy nhất trong chuỗi trận đó là trận thua 0-2 tại Molineux cách đây chưa đầy 12 tháng.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Preston North End vs. Norwich City

Nhận định trận đấu Wolverhampton Wanderers vs. Crystal Palace

Phong độ của Wolverhampton Wanderers tại Premier League:

  • Thua
  • Hòa
  • Thua
  • Thua
  • Thắng
  • Thua

Phong độ của Crystal Palace Premier League:

  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa
  • Thắng

Team News

Nhận định trận đấu Wolverhampton Wanderers vs. Crystal Palace

Trong trận thua tủi hổ của Wolves tại Etihad vào thứ Bảy vừa qua, Mario Lemina đã phải rời sân ở giờ nghỉ do căng cơ bắp đùi, mặc dù việc thay người cho anh có phần là biện pháp đề phòng.

Em trai của tiền vệ này, Noha Lemina, cũng đang gặp vấn đề với cơ bắp đùi và có khả năng ra sân trong trận đấu với Palace, cùng với Pedro Neto, người đã tập luyện đầy đủ trong vài ngày qua nhưng không được tung ra sân trong trận thua trước Man City.

Craig Dawson (bị đau ở háng) và Leon Chiwone (bị đau ở mắt cá chân) là hai cầu thủ chắc chắn vắng mặt cho đội chủ nhà vào thứ Bảy, nhưng họ dự kiến sẽ duy trì đội hình tương tự dù đã trải qua kết quả đáng thất vọng cuối tuần trước, mặc dù O’Neil có thể sớm xem xét việc tung Daniel Bentley vào sân với ít áp lực.

Trung tâm của Palace cũng không thoát khỏi vấn đề sau trận đấu vào thứ Hai, khi Will Hughes dường như cảm thấy căng cơ bắp chân khi anh bị thay ra giữa hiệp hai, mặc dù vấn đề của anh không được cho là gì đáng lo ngại.

Do đó, Hughes có thể tiếp tục đảm nhận vai trò ở tuyến giữa cùng với Adam Wharton, người đã thi đấu xuất sắc trong áo Palace và đã được đề xuất cho việc góp mặt trong đội tuyển Anh tại Euro 2024, mặc dù anh vẫn chưa có trận ra mắt Three Lions.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Notts County vs. Stockport County

Sam Johnstone (bị đau ở khuỷu tay) không có cơ hội tham gia trận đấu này hoặc đội tuyển mùa hè của Anh, trong khi Rob Holding (bị đau ở mắt cá chân), Jefferson Lerma (bị đau ở đùi), Cheick Doucoure (bị đau ở gân Achilles) và Matheus Franca (bị đau ở háng) cũng sẽ vắng mặt.

Đội hình xuất phát dự kiến của Wolverhampton Wanderers: Sa; S. Bueno, Toti, Kilman; Semedo, Traore, Gomes, Bellegarde, Ait-Nouri; Hwang, Cunha

Đội hình xuất phát dự kiến của Crystal Palace: Henderson; Clyne, Richards, Andersen; Munoz, Hughes, Wharton, Mitchell; Olise, Mateta, Eze

Kèo vip 5 sao nhận định: Wolverhampton Wanderers 1-2 Crystal Palace

Khi Wolves kết thúc chiến dịch một cách yếu ớt, Palace đang kết thúc mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Glasner và đã có thế trận tốt trước đối thủ gần đây, nhưng họ chưa ghi được nhiều bàn thắng khi thi đấu xa nhà trong năm 2024 cho đến nay.

Tuy nhiên, sự không thể của Wolves giữ cửa sau kín có thể khiến đội bóng được truyền cảm hứng bởi Olise và Eberechi Eze phá vỡ chuỗi kết quả đó vào thứ Bảy, nơi chúng tôi tin rằng đội bóng thủ đô sẽ làm mới lại bảng xếp hạng nửa dưới với ba điểm khác.