Nhận định trận đấu Tottenham Hotspur vs. Burnley

Nhận định trận đấu Tottenham Hotspur vs. Burnley

Cả Tottenham HotspurBurnley đều có thể bị kết án với số phận không mong muốn tại Premier League nếu họ thua trong trận đấu vào thứ Bảy tại sân Tottenham Hotspur.

Cơ hội giành vé dự Champions League của Lilywhites đã bị tổn thương sau trận thua 4-2 trước Liverpool lần trước, trong khi Burnley đang đứng trước nguy cơ xuống hạng sau thất bại 4-1 trước Newcastle United.

Match preview

Nhận định trận đấu Tottenham Hotspur vs. Burnley

Thay vì nổi giận và la hét như trên đường biên sân Stamford Bridge trong trận thua của Spurs trước Chelsea, Ange Postecoglou đã thấy một đội bóng Tottenham quen thuộc hơn tại Anfield vào cuối tuần, mặc dù lời an ủi của ông không mang lại niềm an ủi gì cho các CĐV du lịch đã chứng kiến Lilywhites thủng lưới bốn bàn trong một giờ kinh hoàng.

Mohamed Salah, Andrew Robertson, Cody GakpoHarvey Elliott đều góp phần vào chiến thắng trước khi RicharlisonSon Heung-min khiến kết thúc trở nên căng thẳng hơn so với những gì dự kiến, nhưng giống như trận thua trận derby Bắc London trước Arsenal, cuộc lội ngược của họ chỉ kéo dài rất ngắn ngủi.

Bây giờ đang chao đảo sau chuỗi bốn trận thua liên tiếp ở giải đấu hàng đầu – từ sau tháng 11 năm 2004 (sáu trận thua liên tiếp) họ chưa từng trải qua chuỗi trận tồi tệ hơn – vị trí thứ năm Tottenham sẽ chính thức bị loại khỏi cuộc đua vào Champions League nếu chuỗi thất bại kinh hoàng này kéo dài đến trận cuối tuần này, mặc dù việc Aston Villa thua trước Brighton & Hove Albion có nghĩa là mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

Ngay cả khi có một chuỗi trận hoàn hảo trước Burnley, Manchester City và Sheffield United, nó cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu Villa giành chiến thắng trong ít nhất một trong hai trận còn lại của họ tại Premier League mùa giải 2023-24, vì vậy các trận đấu Europa League vào thứ Năm là mục tiêu hiện thực nhất cho đội hình thi đấu kém cỏi của Postecoglou khi mùa giải đang đi đến hồi kết.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Cardiff City vs. Huddersfield Town

Mỗi trận thua trong bốn trận gần đây nhất của Spurs cũng đã khiến cho những kẻ thống trị Bắc London phải nhận nhiều bàn thua, và cả hai đội đều ghi bàn trong 13 trận gần đây nhất của Tottenham Hotspur Stadium, mang lại một chút an ủi cho Burnley trong cuộc chiến vô vọng của họ chống lại việc xuống hạng.

Những trận thua tại Turf Moor không còn là điều mới mẻ đối với Burnley kể từ khi họ trở lại với giải đấu lớn, và Newcastle hùng mạnh là đội bóng mới nhất khiến cho đội của Vincent Kompany phải chịu một trận thua đau đớn trên sân nhà cuối tuần qua, nơi Magpies ngẫu nhiên đã dẫn trước 4-0 trong thời gian ngắn.

Alexander Isak, Sean Longstaff, Bruno GuimaraesCallum Wilson đều xâm nhập lưới của Arijanet Muric – người cũng đã cản phá một quả penalty từ cầu thủ trên – trước khi Dara O’Shea mang lại niềm vui cho người hâm mộ Lancashire, nhưng giống như Son và Richarlison, nỗ lực của anh ta không có nhiều ý nghĩa trong bức tranh tổng thể.Cách biệt năm điểm so với vị trí an toàn chỉ còn sáu điểm để chiến đấu, việc Burnley bị rớt hạng xuống hạng thứ hai sẽ được xác nhận nếu họ thua vào thứ Bảy, và duy nhất cơ hội để họ kéo dài cuộc chiến đến ngày cuối cùng là nếu họ thắng và Nottingham Forest không thắng Chelsea, tuy nhiên, thực tế là họ cần một chiến thắng của Chelsea do Forest có hiệu số bàn thắng bại ưu việt.

Các CĐV Burnley sẽ cầu nguyện cho các vị thần bóng đá ban phước cho họ với tình huống như vậy vì Clarets sẽ đối đầu với Forest vào cuối tuần cuối cùng, và đội của Kompany đã cầm hòa Chelsea, Manchester United và West Ham United trong năm trận đấu xa nhà gần đây nhưng một điểm giành được ở Bắc London sẽ không đủ vào cuối tuần này.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Coventry City vs. Hull City

Hơn nữa, Burnley đã thua Tottenham hai lần trong mùa giải này, bị đánh bại 5-2 trong trận đấu lượt về Premier League trước khi thua 1-0 trong trận đấu FA Cup hồi tháng Một, và từ sau chiến thắng 4-1 trong EFL Cup năm 1983, Clarets dường như không còn cơ hội đánh bại Spurs trên sân nhà của họ trong bất kỳ giải đấu nào.

Nhận định trận đấu Tottenham Hotspur vs. Burnley

Phong độ của Tottenham Hotspur tại Premier League:

  • Hòa
  • Thắng
  • Thua
  • Thua
  • Thua
  • Thua

Phong độ của Burnley tại Premier League:

  • Hòa
  • Thua
  • Hòa
  • Thắng
  • Hòa
  • Thua

Team News

Nhận định trận đấu Tottenham Hotspur vs. Burnley

Một nhóm sáu cầu thủ của Spurs đều đang phải chấn thương kết thúc mùa giải bao gồm Timo Werner (cơ bắp đùi), Ben Davies (cơ bắp chân), Manor Solomon (đầu gối), Ryan Sessegnon (đùi), Fraser Forster (cổ chân) và Destiny Udogie (đùi) vẫn chưa thể tham gia, nhưng đội chủ nhà không có vấn đề mới nào sau chuyến đi không thành công đến Merseyside.

Tuy nhiên, Emerson Royal – đang thay thế ở vị trí hậu vệ trái – đã phải đối mặt với sự áp đảo của Salah suốt 90 phút và cũng được nhìn thấy tranh cãi với Cristian Romero vào cuối hiệp một, buộc Guglielmo Vicario phải can thiệp và kéo người Argentina tức giận ra xa.

Postecoglou đã giảm nhẹ sự xô xát và không cho rằng ông sẽ loại Emerson bất cứ lúc nào sớm, mặc dù người hâm mộ Spurs van xin Micky van de Ven đảm nhận vị trí hậu vệ trái và Radu Dragusin có cơ hội hiếm hoi ở tâm phòng ngự.

Trong khi đó, một buổi chiều không đáng nhớ cho trung vệ Burnley Maxime Esteve cuối tuần trước khiến cầu thủ mượn từ Montpellier HSC này bị thẻ vàng trước khi phải rời sân do bị ốm vào cuối hiệp một, nhưng anh đã hồi phục và dự kiến sẽ ra sân trong trận này.

Aaron Ramsey (đầu gối), Jordan Beyer (đùi), Nathan Redmond (đùi) và Ameen Al-Dakhil (không xác định) đều hết mùa giải, và trận đấu này cũng quá sớm với tiền vệ tài năng Luca Koleosho, đang phải chăm sóc vấn đề nghiêm trọng về đầu gối của mình.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Stoke City vs. Huddersfield Town

Nếu Esteve không được đánh cược, Hjalmar Ekdal – người đã phải đối mặt với những trở ngại về chấn thương trong mùa giải này – là ứng cử viên duy nhất tự nhiên để thay thế anh, trong khi Zeki AmdouniDavid Datro Fofana đều chỉ được sử dụng từ ghế dự bị lần trước nhưng sẽ cạnh tranh để có thể thay thế Lyle Foster ở vị trí số chín.

Đội hình xuất phát dự kiến của Tottenham Hotspur: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Emerson; Bentancur, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison

Đội hình xuất phát dự kiến của Burnley: Muric; Assignon, O’Shea, Esteve, Vitinho; Gudmundsson, Cullen, Berge, Brownhill, Odobert; Amdouni

Kèo vip 5 sao nhận định: Tottenham Hotspur 4-1 Burnley

Khi thi đấu trên sân nhà, Tottenham gần như luôn có nghĩa là sẽ có bàn thắng ở cả hai đầu sân, nhưng khung thành của Burnley chắc chắn sẽ phải đối mặt với áp lực tấn công nhiều hơn so với khu vực phạt đền của Vicario, và vì vậy, đội bóng Clarets sẽ phải chấp nhận số phận của mình.

Trong khi Tottenham đang lo lắng chờ đợi xem liệu nỗ lực của họ có đủ để kéo dài cuộc chiến trong Champions League hay không, đội của Postecoglou nên dễ dàng thoát khỏi tình cảnh khó khăn và đảm bảo rằng Burnley sẽ phải chơi bóng đá ở giải Championship cho mùa giải 2024-25.