Nhận định trận đấu Crystal Palace vs. Manchester United

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs. Manchester United

Manchester United sẽ cố gắng trở lại vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League khi họ đến Selhurst Park vào tối thứ Hai để đối đầu với đội bóng Crystal Palace đang trong phong độ.

Quỷ đỏ hiện đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng, kém hai điểm so với Newcastle United xếp thứ sáu, trong khi Palace đang chiếm vị trí thứ 14, kém bốn điểm so với Brighton & Hove Albion xếp thứ 13.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs. Manchester United

Match preview

Oliver Glasner đã chắc chắn tạo ấn tượng tích cực kể từ khi đến làm HLV trưởng của Palace vào giữa tháng Hai, với con số bốc lửa của ông 49 tuổi, người thay thế Roy Hodgson ở vị trí chỉ đạo, với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua trong 10 trận dưới sự chỉ đạo của mình.

Đội bóng Sói sẽ mang theo chuỗi bất bại kéo dài 4 trận vào trận đấu này, có được 10 điểm từ 12 điểm gần đây, sau khi vượt qua Liverpool, West Ham United và Newcastle United trước khi hòa 1-1 với Fulham ở trận gần nhất.

Palace có thành tích 10 chiến thắng, 10 trận hòa và 15 trận thua từ 35 trận đấu ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay để thu được 40 điểm, khiến họ tụt 8 điểm so với đội xếp thứ 10 Bournemouth, nhưng họ chỉ cách Fulham và Brighton ở vị trí 12 và 13 đúng 4 điểm.

Eagles chưa từng kết thúc cao hơn vị trí thứ 10 kể từ khi lên từ Giải hạng Nhất vào năm 2013, nhưng họ đã đứng thứ 11 mùa trước, vì vậy mùa giải năm nay đã có sự suy giảm.

Palace sẽ cố gắng hoàn thành cú đúp thắng lợi trước Man United lần đầu tiên trong lịch sử vào tối Thứ Hai, sau khi giành chiến thắng 1-0 khi hai đội gặp nhau tại Old Trafford ở trận lượt đi.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Plymouth Argyle vs. Preston North End

Đội bóng thủ đô cũng sẽ hướng tới việc giành ba chiến thắng liên tiếp tại Selhurst Park lần đầu tiên kể từ tháng Mười năm 2022.

Man United không còn cơ hội giành vé dự Champions League cho mùa giải tới, với Quỷ đỏ thay vào đó đang chiến đấu để giành vé dự Europa League hoặc Conference League trong mùa giải 2024-25.

Đội bóng của Erik ten Hag, như đã đề cập, đã rơi xuống vị trí thứ bảy vào Thứ Bảy sau khi Newcastle đánh bại Burnley, nhưng một chiến thắng vào tối Thứ Hai sẽ giúp họ trở lại vị trí thứ sáu, có thể chỉ cách vị trí thứ năm Tottenham Hotspur 3 điểm tùy thuộc vào kết quả của đội bóng thủ đô đó trước Liverpool vào Chủ Nhật.

Không thể phủ nhận rằng đây đã là một chiến dịch rất khó khăn đối với Man United, đã phải chịu 12 trận thua ở Ngoại hạng Anh, nhưng câu lạc bộ có thể giành thêm danh hiệu trong nước trong mùa giải này, chuẩn bị đối đầu với Manchester City trong trận chung kết Cúp FA vào cuối tháng.

Quỷ đỏ vẫn chưa thua kể từ trận thua muộn 4-3 trước Chelsea vào ngày 4 tháng Tư, nhưng họ chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu liên tiếp ở giải đấu kể từ đó và bị cầm hòa 1-1 bởi Burnley đang gặp khó khăn tại Old Trafford cuối tuần trước.Manchester United đã giành chiến thắng trong bảy trận, hòa ba trận và thua bảy trận trong tổng số 17 trận đấu sân khách ở giải đấu mùa này, và họ sẽ phải đối đầu với đội Crystal Palace cũng đã thua bảy trận tại sân nhà trong Premier League mùa 2023-24.

Đội bóng vô địch Anh 20 lần đã giành chiến thắng trong tám trận đấu sân khách đầu tiên gặp Crystal Palace nhưng hiện không thắng trong ba trận gần nhất, bao gồm một trận hòa 1-1 trong mùa giải 2022-23.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Northampton Town vs. Blackpool

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs. Manchester United

Phong độ của Crystal Palace trong Premier League:

  • Thua
  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa

Phong độ của Manchester United trong Premier League:

  • Hòa
  • Thua
  • Hòa
  • Hòa
  • Thắng
  • Hòa

Phong độ của Manchester United (tất cả các giải đấu):

  • Thua
  • Hòa
  • Hòa
  • Thắng
  • Thắng
  • Hòa

Team News

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs. Manchester United

Crystal Palace sẽ tiếp tục thiếu vắng dịch vụ của Sam Johnstone, Cheick Doucoure, Jefferson Lerma, Rob Holding và Matheus Franca trong trận đấu với Man United do chấn thương.

Eberechi Eze và Marc Guehi đều sẽ trở lại trong đội hình, với Guehi đã phục hồi từ ca phẫu thuật đầu gối mà anh trải qua vào tháng 2, trong khi Eze đã vượt qua vấn đề về đầu gối của mình.

Trong khi Guehi khó có thể bắt đầu, Eze được dự định sẽ xuất hiện trong ba cầu thủ hàng công cùng với Michael Olise và Jean-Philippe Mateta, người đã ghi được 11 bàn thắng tại Premier League trong một mùa giải mạnh mẽ.

Một đội hình 3-4-3 cũng nên bao gồm Adam Wharton, người đã tạo ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi gia nhập từ Blackburn Rovers trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Đối với Man United, Bruno Fernandes, người được chụp hình đeo bảo vệ trên cổ tay vào thứ Sáu, có thể gặp một số khó khăn nhỏ, nhưng Ten Hag đã gợi ý trong cuộc họp báo rằng anh dự kiến đội trưởng của mình sẽ sẵn có.

Scott McTominay cũng sẽ vượt qua chấn thương đầu gối để trở lại đội hình, với Christian Eriksen có thể là người phải nhường chỗ nếu người Scotland chứng minh được sức khỏe của mình.

Jonny Evans đã trở lại tập luyện vào thứ Năm và có thể trở lại trong đội hình, nhưng Anthony Martial vẫn chưa tham gia tập luyện đầy đủ cùng đồng đội, vì vậy anh sẽ tiếp tục vắng mặt.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Fylde vs. Gateshead

Marcus Rashford cũng vẫn vắng mặt cho đội bóng 20 lần vô địch Anh cùng với Willy Kambwala, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Antony đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Burnley lần trước và nên giữ vị trí của mình ở cánh phải vào tối thứ Hai mặc dù đang gặp áp lực từ Amad Diallo.

Đội hình xuất phát có thể của Crystal Palace: Henderson; Clyne, Andersen, Richards; Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Olise, Mateta, Eze

Đội hình xuất phát có thể của Manchester United: Onana; Wan-Bissaka, Casemiro, Maguire, Dalot; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund

Kèo vip 5 sao nhận định: Crystal Palace 1-1 Manchester United

Đội bóng Man United một lần nữa sẽ phải tung hứng với hàng phòng ngự thiếu vắng trong trận đấu này, và hiện tại rất khó để tin rằng họ có thể giữ sạch lưới, đặc biệt khi đối đầu với Crystal Palace đang có phong độ cao. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều tài năng ở phía trước, và chúng tôi dự đoán điểm số sẽ được chia sẻ tại thủ đô vào tối thứ Hai.