Nhận định trận đấu Oxford United vs. Peterborough United

Nhận định trận đấu Oxford United vs. Peterborough United

Vào thứ Bảy, Oxford United sẽ đối đầu với Peterborough United trong trận bán kết play-off League One.

Oxford đang mơ về việc kết thúc thời gian chờ đợi 25 năm để trở lại giải bóng đá hạng hai, trong khi Posh đang mong muốn trở lại Championship sau hai mùa giải liên tiếp ở League One.

Match preview

Nhận định trận đấu Oxford United vs. Peterborough United

Oxford sẽ tham gia vào vòng play-off League One lần đầu tiên kể từ khi họ thua Blackpool ở bán kết mùa giải 2020-21.

Đội bóng này đã leo từ vị trí thứ bảy lên thứ năm vào ngày cuối mùa sau khi họ đánh bại Exeter City 2-1 để tận dụng việc Lincoln City thua Portsmouth và Barnsley hòa Northampton Town.

Mark HarrisCameron Brannagan đã ghi một bàn mỗi người trong hiệp một để vượt qua Exeter City và kéo dài chuỗi trận bất bại của Oxford trên sân khách lên con số bốn trận.

Sau khi có thành công trên sân khách, Oxford sẽ quay trở lại sân Kassam, nơi họ đã không thắng trong hai trận gần đây sau khi thua Lincoln City và hòa Stevenage.

Tuy nhiên, Oxford chắc chắn có thể tự tin từ việc rằng chiến thắng trên sân nhà gần đây nhất của họ diễn ra trước Peterborough vào đầu tháng này.

Trong trận đó, Oxford đã thể hiện một màn trình diễn ghi nhiều bàn thắng để dễ dàng giành chiến thắng 5-0, đó là chiến thắng đầu tiên của họ trước Peterborough kể từ tháng Tám năm 2019.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Reading vs. Shrewsbury Town

Peterborough sẽ tham gia vào vòng play-off League One lần thứ hai liên tiếp sau khi họ thu thập được 84 điểm để kết thúc ở vị trí thứ tư và cách đối thủ vào thứ Bảy đến 7 điểm.

Mặc dù đã đạt được vị trí top sáu, đội bóng của Darren Ferguson đã trải qua một kết thúc mùa giải không ổn định, với năm trận cuối cùng của họ sản sinh ra hai chiến thắng, một trận hòa và hai trận thua.

Họ đã sẵn sàng giành ba điểm trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, khi họ vùng lên từ tình thế bị dẫn hai bàn để dẫn trước 3-2 trước Bolton Wanderers xếp thứ ba sau cú đúp của Malik Mothersille và pha ghi bàn của Joel Randall.

Tuy nhiên, Cameron Jerome của Bolton đã vào sân từ ghế dự bị để ghi bàn gỡ hòa ở phút 82, từ đó cản trở Peterborough giành chiến thắng thứ tư liên tiếp trên sân nhà.

Peterborough vẫn còn đau lòng vì chiến dịch play-off mùa trước, khi họ đã đánh mất cơ hội sau khi dẫn trước 4-1 ở trận lượt đi trước Sheffield Wednesday để sau đó thua 5-1 sau hiệp phụ ở trận lượt về.

Nếu muốn tiến xa hơn lần này, Posh sẽ cần phải tạo ra mối đe dọa tấn công mạnh mẽ như đã thể hiện trong suốt mùa giải khi họ kết thúc là đội ghi nhiều bàn nhất với 89 bàn thắng trong 46 trận.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Newcastle United vs. West Ham United

Nhận định trận đấu Oxford United vs. Peterborough United

Phong độ của Oxford United tại League One:

  • Thắng
  • Thắng
  • Thắng
  • Thua
  • Hòa
  • Thắng

Phong độ của Peterborough United tại League One:

  • Thắng
  • Thua
  • Thắng
  • Thắng
  • Thua
  • Hòa

Team News

Oxford hy vọng rằng Will Goodwin sẽ có thể ra sân sau khi thiếu tiền đạo này từ giữa tháng Ba.

Hậu vệ Sam Long đã vắng mặt trong trận thắng trước Exeter vì bị ốm, nhưng anh có thể trở lại đội hình xuất phát cho trận lượt đi vào thứ Bảy.

Harris sẽ được giao trách nhiệm dẫn dắt hàng công sau khi ghi được sáu bàn trong sáu trận cuối cùng của mùa giải League One.

Đối với đội khách, Jeando Fuchs sẽ vắng mặt ở cả hai trận với chấn thương đầu gối, nhưng anh đang tiến triển trong quá trình phục hồi và có thể sẵn sàng cho trận chung kết nếu Peterborough giành vé vào Wembley.

Dự kiến Ferguson sẽ chọn cùng đội hình xuất phát như trận hòa 3-3 trước Bolton, trong đó Mothersille sẽ hoạt động như tiền đạo trung tâm duy nhất với sự hỗ trợ tấn công từ David Ajiboye, Ephron Mason-Clark và Randall.

Michael Olakigbe sẽ là lựa chọn từ ghế dự bị sau khi anh trở lại sau một chuỗi trận vắng

Kèo vip 5 sao nhận định: Oxford United 2-1 Peterborough United

Oxford đã đánh bại Peterborough tại sân vận động Kassam trong tháng này, và mặc dù chúng tôi không nghĩ tỷ số sẽ rộng như trận đấu 5-0 gần đây, chúng tôi tin rằng Oxford sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng hẹp.

Xem thêm:   Nhận định trận đấu Coventry City vs. Maidstone United